Home Lời Chứng Biểu Tượng Quyền Anh Manny Pacquiao: ‘Cuộc Sống Này Quá Ngắn Ngủi. Hãy Đọc Kinh Thánh, Quyển Cẩm Nang Cho Cuộc Đời’

Biểu Tượng Quyền Anh Manny Pacquiao: ‘Cuộc Sống Này Quá Ngắn Ngủi. Hãy Đọc Kinh Thánh, Quyển Cẩm Nang Cho Cuộc Đời’

30 đọc

Thượng nghị sĩ người Philippines Manny Pacquiao đã bảo vệ thành công danh hiệu vô địch của mình tại Hiệp Hội Quyền Anh Thế Giới (WBA) hai lần vào năm ngoái, đánh bại Adrien Broner và Keith Thurman và chứng tỏ năng lực của mình trong làng quyền anh ngay cả khi đã ở tuổi 41. Nhưng đối với Pacquiao, có một niềm đam mê còn lớn hơn cả việc trở thành một biểu tượng vô địch quyền anh, và đó là truyền bá Lời của Đức Chúa Trời.

Pacquiao tin rằng thành công của anh trên võ đài là nhờ Chúa và việc chăm chỉ luyện tập, và anh luôn nói về đức tin Cơ-đốc của mình.

Là một thành viên của Thượng-viện Philippines, Manny Pacquiao đã đề ra luật tuyên bố rằng ngày thứ Hai cuối cùng của Tháng 1 là Ngày Thánh Kinh Quốc Gia của  Philippines. Người dân ở mọi tầng lớp xã hội – từ chính phủ, những người làm trong ngành giải trí, kinh doanh cho đến giáo hội – sẽ hiệp một lại vào ngày này để tôn vinh Kinh Thánh là cái nôi của đức tin Cơ-đốc giáo. 100.000 cuốn Kinh Thánh đã được in ra cho sự kiện này để tặng cho nhiều người thuộc mọi thành phần khác nhau trong xã hội.

Trong sự kiện Ngày Thánh Kinh Quốc Gia vừa qua, Pacquiao đã chia sẻ lời làm chứng của mình và nhắc nhở mọi người về quyền năng của Lời Chúa. Anh cũng kêu gọi họ chia sẻ Kinh Thánh thường xuyên nhất có thể, đặc biệt là trong thời điểm này khi có quá nhiều tai họa ở Philippines và trên toàn thế giới.

Nhà biện giáo nổi tiếng thế giời, Tiến-sĩ Ravi Zacharias nói rằng đây là thời điểm thích hợp để rao giảng phúc âm.

“Thiên tai đang khiến chúng ta nhận ra rằng chúng ta thật mong manh đến mức nào. Chúa thường mang người ta đến một thời điểm mà họ cần nhận ra rằng tôi không thể làm được gì, chỉ Đức Chúa Trời mới có thể”, Tiến-sĩ Zacharias nói.

Giám mục Efraim Tendero, Tổng-thư-ký Liên Hiệp Truyền-giáo Thế giới (World Evangelical Alliance), cho biết họ cũng đã đánh dấu năm 2020 là Năm của Kinh Thánh, kêu gọi 600 triệu Cơ-đốc nhân trên toàn thế giới truyền bá Lời Chúa.

Ông nói, “Chúng tôi muốn có được sự công nhận về vai trò của Kinh Thánh đối với đời sống cộng đồng, đời sống gia đình và đời sống của cả dân tộc.”

Pacquiao đã nói với khán giả rằng: “Kinh Thánh là cuốn sách duy nhất mà chúng ta cần để tìm ra lẽ thật nền tảng làm sao để nhận biết và bước đi với Chúa.”

Pacquiao rất buồn trước cái chết bất ngờ của người bạn, Kobe Bryant. Anh hy vọng những tin tức nói rằng Bryant đã tiếp nhận Đấng Christ trước khi mất là sự thật. “Cuộc sống trên đất này quá ngắn ngủi. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn  có mối quan hệ cá nhân với Chúa. Bạn có một mối quan hệ bền chặt và bạn vâng lời Chúa,” anh nói.

Một lần nữa, anh nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc đọc Lời Chúa, “Hãy đọc Kinh Thánh bởi vì điều đó sẽ dẫn bạn đến với mọi lẽ thật. Kinh Thánh là quyển cẩm nang cho cuộc đời”.

Nguồn: daotaomondo.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like