Home Tin tức Cậu Bé 7 Tuổi Cầu Nguyện Cho Các Sĩ Quan Cảnh Sát Giữa Những Cuộc Biểu Tình

Cậu Bé 7 Tuổi Cầu Nguyện Cho Các Sĩ Quan Cảnh Sát Giữa Những Cuộc Biểu Tình

by Godtv.com Author
30 đọc

Trong khi những người biểu tình trên toàn quốc phản đối cái chết của George Floyd, một người đàn ông 46 tuổi, thì một số câu chuyện truyền cảm hứng cũng đang được lan truyền. Trong số những câu chuyện truyền cảm hứng đó là câu chuyện về một cậu bé 7 tuổi ở bang Oklahoma đã chạm đến hàng ngàn người bằng bước nhảy đức tin táo bạo của mình.

Trey Elliot đang thực hiện sứ mệnh của em là cầu nguyện cho mọi sĩ quan cảnh sát ở thành phố Tulsa giữa các cuộc biểu tình. Mọi chuyện bắt đầu khi mẹ em là bà Brittany Elliot giúp đỡ một sự kiện cộng đồng trong khu vực. Đó là lúc Trey cảm nhận được một sự thôi thúc để cầu nguyện cho các nhân viên cảnh sát.

Brittany đã ghi lại khoảnh khắc cảm động này trong một bức ảnh và đăng tải nó lên Facebook, để hàng ngàn người khác được truyền cảm hứng từ đức tin của Trey.

“Tình trạng hiện tại của thành phố chúng ta làm tan nát trái tim tôi thành nhiều mảnh. Nhưng nhóc này đã phục hồi nó,” mẹ cậu bé viết trên Facebook của mình. “Hôm nay (19/06), Trey xin được cầu nguyện cho các sĩ quan tại sở cảnh sát thành phố Tulsa. Và, đó chính xác là những gì cậu bé đã làm. Trey đặt bàn tay nhỏ bé của mình lên các sĩ quan để cho họ thấy rằng chúng tôi yêu và ủng hộ họ.”

Hành động đức tin đơn giản này của cậu bé đã trở thành một thông điệp mạnh mẽ cho mọi người giữa cuộc khủng hoảng mà quốc gia này đang phải đối mặt.

“Nếu bạn cảm nhận được điều gì đó từ những bức ảnh này. Hãy bắt đầu cầu nguyện cho những người xung quanh,” bà nói thêm.

Mục tiêu của Trey là cầu nguyện cho mọi sĩ quan cảnh sát trong sở cảnh sát của thành phố Tulsa. Hiện tại em đã cầu nguyện cho hơn 80 cảnh sát trong khu phố của mình.

“Hôm nay, bé Trey đã cầu nguyện cho cộng đồng của chúng ta, cho sở cảnh sát và tôi,” Giám-đốc sở cảnh sát thành phố Tulsa, ông Franklin đã viết trên tài khoản Tweet của mình. “Thật vinh dự khi được chứng kiến chàng trai nhỏ bé này đặt hết tâm trí vào sứ mệnh của chính mình để mang cộng đồng của chúng ta lại với nhau. Cậu bé là hạt cải được gieo xuống, trở thành một cây to để mang lại lợi ích cho nhiều người.”

Nguồn: Viện Đào Tạo Môn Đồ Việt Nam (VMI)

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like