Home Tin tức Chủ Đề Của Tổ Chức Fellowship Of Christian Athletes Cho Năm 2020: 100% Cho Chúa Giê-xu Christ

Chủ Đề Của Tổ Chức Fellowship Of Christian Athletes Cho Năm 2020: 100% Cho Chúa Giê-xu Christ

by Sưu Tầm
30 đọc

Một mục vụ Cơ-đốc nhằm dẫn dắt mọi huấn luyện viên và vận động viên cùng phát triển mối tương giao với Chúa Giê-xu Christ và Hội-thánh của Ngài đã quyết định chủ đề của năm nay là: 100%.

Kellen Cox, phó chủ tịch điều hành của Hiệp-hội các Vận Động Viên Cơ-đốc (Fellowship of Christian Athletes- FCA), cho biết chủ đề là tất cả các vận động viên trẻ sẽ dành toàn lực (100%) cho Chúa Giê-xu Christ. Anh nói hoạt động này cũng bao gồm tất cả các Cơ-đốc nhân ở Hoa Kỳ và ở 55 quốc gia khác trên toàn thế giới.

Anh chia sẻ với OneNewsNow rằng: “Bằng cách kết hợp thể thao và đức tin lại với nhau, tổ chức FCA sẽ có thể bước vào không gian của những vận động viên trẻ đang muốn tìm kiếm lẽ thật, họ đang tìm kiếm một huấn luyện viên, một huấn luyện viên cho cuộc đời, một người cố vấn và một người thực sự chỉ cho họ cách chơi trò chơi cuộc sống, không chỉ là thể thao .”

Ngoài cha mẹ ra, huấn luyện viên sẽ là người có ảnh hưởng nhất đến đời sống của các vận động viên trẻ.

Có hơn 60 triệu vận động viên chỉ riêng ở Hoa Kỳ, tất cả những vận động viên đó đều có một huấn luyện viên,” Cox lưu ý. “Và chúng tôi tin rằng nếu chúng tôi chăm sóc thuộc linh tốt cho các huấn luyện viên này và thông qua họ, chúng tôi sẽ có cơ hội tốt hơn nhiều để tiếp cận những thế hệ tiếp theo sau chúng tôi.

FCA sẽ kỷ niệm 65 năm thành lập trong năm nay.

Dịch: Hoàng Gia

Nguồn: OneNewsNow.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi v tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like