Home Tin tức Truyền Giảng Tại Vùng Quê Đồng Nai

Truyền Giảng Tại Vùng Quê Đồng Nai

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đây là lần thứ tư trong năm 2010, Ca Đoàn “Sức Thiêng” cộng tác với một Hội thánh Tin lành ở tỉnh Đồng Nai để truyền giảng Tin Lành cho đồng bào ở vùng sâu.

Chi hội Cẩm đường, thuộc xã Cẩm đường, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng nai. Là một Hội thánh Chúa ở vùng sâu , phần lớn người dân làm rẫy và ruộng, đời sống còn nhiều khó khăn.  Sau năm 1975, con cái chúa đã đến sinh sống và hạt giống Tin Lành đã bén rễ nơi đây. Dù là một thánh nhỏ, cón thiếu thốn nhiều mặt, nhưng  Mục sư Quản nhiệm Hội thánh và cộng đồng tín hữu ầm thầm chứng đạo và truyền giảng Tin lành cho bà con khu vực chung quanh.

Đêm truyền giảng, với những thân hữu là người dân quê chất phác, thiếu phương tiện, con cái Chúa mời  thân hữu và dùng xe máy để chở đến nhà thờ.

Với chủ đề truyền giảng “ Chúa Yêu Bạn”, Mục sư Trí sự Nguyễn Văn Huệ đã dùng Kinh thánh giảng luận Tình yêu của Đức Chúa Trời cho toàn nhân loại bị hư mất. Chúa yêu và muốn cứu mọi người khỏi tội. Chính vì tình yêu vĩ đại ấy, Cứu Chúa Giê Xu đã đến trần gian, chết  thay cho mọi người ( Giăng 3:16)

Chúa  Thánh Linh cảm động lòng người, cho 3 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa. Mỗi người mỗi hoàn cảnh: Một anh em công giáo có mẹ ung thư ruột, một phụ nữ đau khổ vì chồng nghiện rượu và một cụ bà lớn tuổi cần sự chữa bệnh tật và niềm tin  bình an trong buổi xế chiều cuộc đời. Kết quả thật khiêm tốn , nhưng đây là điều khích lệ lớn cho anh em Ca đoàn và Hội thánh Chúa tại Cẩm Đường: Cứ hầu việc Chúa dù “gặp thời hay không gặp thời” trung tín rao giảng tình yêu của Đức Chúa Trời cho những người còn hư mất trong tội lỗi.

Ước mong của Ca đoàn là có cơ hội cộng tác với các Hội thánh trong tỉnh Đồng Nai để giảng Tin Lành cho đồng bào trong tỉnh, nhất là trong dịp lễ Giáng sinh sắp đến.

Một số hình ảnh liên quan:

ban_ht_HT_c_m____ng_Tn_vinh_Cha
Ban hát HT Cẩm Đường tôn vinh Chúa
Bi_t_thnh_ca_Th__ph__ng
Biệt Thánh Ca thờ phượng
Bn_ngoi
Bên ngoài HT
t_p_bi_ht_cho_Ht__thn_h_u
Tập hát cho thân hữu
gi_ng_lu_n
Giảng luận
__n_ca___ngh_a_Tnh_yu
Đơn ca Ý nghĩa Tình yêu
c_u_nguy_n_cho_thn_h_u_tin_Cha

c_u_nguy_n_cho_tin_cha
Cầu nguyện cho thân hữu tiếp nhận Chúa

Ca Thương

tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like