Home Tin Vắn Giới Thiệu MV Nhạc Thánh: ĐAU – Phạm Hà Đình Luân

Giới Thiệu MV Nhạc Thánh: ĐAU – Phạm Hà Đình Luân

by Độc Giả
30 đọc

Phạm Hà Đình Luân (1990) – một ca nhạc sĩ (tốt nghiệp trường âm nhạc quốc gia), một cơ đốc nhân yêu mến Chúa hết lòng, sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Bình Thuận đầy nắng gió và trưởng thành thời niên thiếu tại HTTL Phúc Âm (Bình Thuận).

Hiện nay Đình Luân đang làm việc và hầu việc Chúa tại trung tâm âm nhạc FAITH MUSIC ( http://musicfaith.net/ ) của mình cùng với công việc Sản xuất âm nhạc tại Đài truyền hình Vĩnh Long. Song song đó Luân hiện đang sinh hoạt cùng với HTTL Nguyễn Tri Phương (Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh) và cộng tác với các nhóm truyền giảng để ra đi hầu việc Chúa. Luân luôn muốn hết mình xông pha dâng mình hầu việc Chúa, sẵn sàng dùng giọng ca tiếng hát của mình để đến bất kì đâu chỉ để được thờ phượng và hầu việc Ngài.

Trong một lần tình cờ trên đường về quê thì Chúa cho cảm tác ra được ca khúc “Đau”, đây như một của lễ dâng lên Ngài. Ca khúc này được Chúa đặt để vào trí Luân để viết ra như mọi ca khúc trước đó mà Luân đã viết như GIÁNG SINH VÌ YÊU (2016), SỰ SỐNG CHO AI TIN NGÀI (2017), LÝ DO NGÀI CHẾT (3-2019), TÌM VỀ GIÊ-XU CHÍNH QUÊ HƯƠNG (6-2019), CHÚA-TÌNH YÊU GIÁNG SINH (11-2019), XUÂN TẠ ƠN (1-2020)… Và sau bao ngày cầu nguyện trình dâng lên Chúa thì Ngài cũng ban cho MV nhạc thánh “ĐAU” được hoàn thành và ra mắt vào ngày 21/5/2020.

Ước mong Chúa sẽ dùng bài hát này để lan toả thông điệp cứu rỗi đến cho nhiều người biết đến ơn Hy sinh Cứu chuộc của Chúa Jesus. Và nguyện xin Chúa sử dụng Luân nói riêng và hết thảy mỗi một con dân nhà Chúa để rao ra Danh của Ngài đến khắp cùng trái đất.

“Tôi làm được mọi sự nhờ Chúa ban thêm sức cho tôi”.

Phạm Hà Đình Luân

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like