Home Lời Chứng Đức Thánh Linh Đã Sử Dụng Một Cậu Con Trai Thuộc Hội-Thánh Báp-tít Để Chữa Lành Cho Mẹ Mình Như Thế Nào?

Đức Thánh Linh Đã Sử Dụng Một Cậu Con Trai Thuộc Hội-Thánh Báp-tít Để Chữa Lành Cho Mẹ Mình Như Thế Nào?

30 đọc

Tôi đã từng hoài nghi và thậm chí không tin rằng ngày nay Chúa vẫn còn phán với con người, chứ nói gì đến chữa lành người bệnh. Mẹ tôi đã bị bệnh hơn 30 năm, đã tuyệt vọng và cần một phép màu cho đến khi tôi nghe thấy một giọng nói trong đầu phán rằng, “Hãy đặt tay trên bà”.

Mẹ tôi bị sét đánh khi đang nghe điện thoại, lúc đó bà mới 18 tuổi. Trải nghiệm khủng khiếp này đã để lại cho bà một loạt các di chứng, bao gồm chứng đau nửa đầu kinh niên khiến bà nằm lì trên giường trong nhiều tuần liền. Bà đã được kê đơn từ tiêm kháng sinh đến thuốc giảm đau nhưng dường như không có chút hy vọng hồi phục nào.

Đến tháng 9 năm 2012, bà đã sử dụng 80 miligam oxycodone cứ sau bốn giờ cùng với percocet, Dilaudid và fentanyl mỗi ngày. Đây đều là những thuốc có tính gây nghiện và có tác dụng phụ khá nặng. Bà bị co giật, suy thận và các triệu chứng mãn tính khác khiến bà bị mắc kẹt trong nỗi tuyệt vọng này.

Rồi tôi có một chuyến truyền giáo đến Honduras, là nơi mà tôi phải đối mặt với sự hoài nghi về năng quyền chữa lành của Chúa trong chính bản thân mình. Tôi đã ở cùng với một nhóm tín hữu, họ cầu nguyện cho người bệnh và kỳ vọng những người này sẽ thực sự được chữa lành. Họ trích dẫn Mác 16:17 rằng những ai tin “hễ đặt tay trên kẻ đau, thì kẻ đau sẽ lành.” Tôi đã nghi ngờ rằng liệu câu Kinh Thánh trên có thật là lấy từ trong Kinh Thánh ra hay không, cho đến khi tôi tự mình tra cứu và tìm thấy những dòng chữ được in bằng mực đỏ (chính Chúa Giê-xu phán những lời này).

Tôi trở về nhà cùng với những trải nghiệm ấy và có một vài câu chuyện để kể lại, rồi tôi đến nhà mẹ tôi và thấy bà đang khóc, run rẩy trong cơn vật vã vì thiếu thuốc. Bà đã hết thuốc giảm đau và không thể tìm thấy được ngay lúc này. Trong hoàn cảnh khá tồi tệ này, tôi nghe thấy một giọng nói: “Hãy đặt tay lên bà”.

Sau một hồi đấu tranh với tiếng phán của Chúa, cuối cùng tôi cũng trả lời: “được rồi, Chúa ơi; điều này cũng sẽ chẳng giúp gì được đâu, nhưng con sẽ làm!” Tôi đứng dậy, cầu nguyện cho mẹ và cơn đau lìa khỏi cơ thể bà. Bà không còn đau đớn nữa, không cần phải sử dụng thuốc, hay bất kì hình thức điều trị nào kể từ thời điểm đó. Bây giờ bà là một ý tá điều dưỡng và đang theo đuổi ước mơ thuở bé của mình.

Nếu Chúa có thể chữa lành người đàn bà mắc phải căn bệnh mãn tính trong 30 năm qua đứa con trai vô tín của mình, thì Ngài có thể sử dụng bất kì ai. Vấn đề không phải là đức tin vào những dấu kỳ phép lạ, mà là đức tin vào Đấng làm phép lạ. Hy vọng câu chuyện ngày hôm nay có thể khích lệ bạn đứng lên để hành động và tin rằng Ngài là Đấng có thể làm phép lạ và Ngài muốn sử dụng chính bạn như những cái bình sẵn sàng để thực hiện những phép lạ đó.

Nguồn: breakingchristiannews

Dịch: Trường Vinh

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like