Home Tin tức Hai Đêm Truyền Giảng Phước Hạnh Tại Đăklăk

Hai Đêm Truyền Giảng Phước Hạnh Tại Đăklăk

by Ban Biên Tập
30 đọc

Vào lúc 19h30 ngày 08/08/2010, tại Hội Thánh Tin Lành Phước An – ĐăkLăk đã diễn ra chương trình thánh nhạc truyền giảng với chủ đề “Biết Là Sống”.

Thật cảm ơn Chúa, chương trình truyền giảng diễn ra trong sự bao phủ, che chở và sự chúc phước của Đức Chúa Trời. Mặc dù lúc chiều có mưa lớn nhưng Chúa đã cho thời tiết tạnh ráo trước giờ truyền giảng để quý thân hữu đến tham dự. Hơn 50 thân hữu đã có mặt trong buổi truyền giảng.

Bắt đầu chương trình, bài biệt thánh ca “Ngài thật tốt thay” do ban hát dẫn thể hiện đã dẫn dắt con cái Chúa và quý thân hữu nhận biết được rằng “Chúa thật tốt lành cho đời sống của mỗi người”.

hnh_1_-_s__l__ng_con_ci_Cha_c_ng_nh__thn_h_u_kh__ng_ee

số lượng con cái Chúa cũng như thân hữu khá đông

Sau đó, MSNC Phan Tấn Phúc cầu nguyện để dâng buổi truyền giảng lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời ngự trị.

Chúa Thánh Linh đã hành động trên bài Thánh Ca “Mau đến theo Giê-xu” do ban hát lễ Hội Thánh Phước An vang lên như muốn thúc giục các thân hữu hãy chạy đến với Cứu Chúa Giê-xu ngay thì giờ này.

hnh_3_-_MSNC_Phan_T_n_Phc_c_u_nguy_n_khai_l_e
MSNC Phan Tấn Phúc cầu nguyện khai lễ
hnh_8_-_M_c_S__Hu_nh_C__ng_cng_b__s___i_p_c_u_r_i_c_a_Cha_e

Mục Sư Huỳnh Cường công bố sứ điệp cứu rỗi của Chúa

Một video clip đã nói về sự sáng tạo cũng như ý nghĩa, lịch sử của bài thánh ca kinh điển “Lớn bấy duy Ngài”. Lời bài hát đã cho quý thân hữu thấy được rằng mọi vật trên vũ trụ này đều do bàn tay của Đức Chúa Trời tạo nên: “Khi xem muôn vật do tay Thiên Chúa sáng tạo chúng… duy Ngài đại năng, cao cả quyền oai”. Thật vậy, chỉ có một Đức Chúa Trời duy nhất là Đấng tạo nên vạn vật.

hnh_4_-_Ban_ht_HTTL_Ph__c_An_tn_vinh_Cha_qua_bi_Thnh_Ca_Mau___n_Theo_Gi-xuee
Ban hát HTTL Phước An tôn vinh Chúa
IMG_0123
Quý tôi tớ Chúa đang kêu gọi thân hữu tin Chúa

hnh_11_-_Mc_S_Chu_Vn_Hng_hng_dn_cho_cc_thn_hu_cu_nguyn_tip_nhn_Cha_eee
Mục Sư Châu Văn Hường hướng dẫn cho các thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa

Các bài hát tôn vinh Đức Chúa Trời được liên tục vang lên trong buổi truyền giảng, mọi tấm lòng đều tôn cao danh của Cứu Chúa Giê-xu, mọi sự oai nghi, vinh hiển đều thuộc về Ngài.

Và sứ điệp của Chúa được rao ra một cách năng quyền qua tôi tới Chúa – Mục Sư Huỳnh Cường ( Trưởng Ban đại diện Tin Lành tỉnh ĐăkLăk ) với chủ đề “Biết là sống”.

Cảm ơn Chúa, sau lời kêu gọi của các tôi tớ Chúa đã có 8 thân hữu đã bằng lòng tiếp nhận Chúa.

Cũng trong thời gian này, vào lúc 19h30 ngày 25/07/2010 tại Hội Thánh Tin Lành Buôn Mê Thuột cũng đã tổ chức chương trình Thánh Nhạc Truyền Giảng cho hơn 150 thân hữu.

hnh_12_-_R_t_nhi_u_thn_h_u___n_d_v_truy_n_gi_ng_t_i_H_i_Thnh_Bun_M_Thu_t_ee
Rất nhiều thân hữu đến dự truyền giảng tại Hội Thánh Buôn Mê Thuột
hnh_13_M_c_S__Hu_nh_C__ng_-_qu_n_nhi_m_HTTL_Bun_M_Thu_t_h__ng_d_n_31_thn_h_u_c_u_nguy_n_ti_p_nh_n_Cha_e
Mục Sư Huỳnh Cường – quản nhiệm HTTL Buôn Mê Thuột hướng dẫn 31 thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa

Cảm ơn Chúa thật nhiều vì đã có 31 thân hữu cầu nguyện tin Chúa trong tối truyền giảng. Được biết đây là lần đầu tiên Hội Thánh Tin Lành Buôn Mê Thuột tổ chức truyền giảng để công bố Phúc Âm của Chúa sau hơn 30 năm. Trước khi chương trình truyền giảng bắt đầu, mưa rất lớn luôn đổ xuống thành phố Buôn Mê Thuột suốt ngày 25/07 nhưng cảm ơn Chúa vì Ngài là Đấng Toàn Năng ,là Đấng cai trị trên thời tiết, Chúa đã cho tạnh ráo trước khi bắt đầu chương trình.

Đức Chúa Trời đang hành động trên miền đất Tây Nguyên, mỗi ngày Ngài cho số con trai, con gái thêm vào nhà của Ngài càng nhiều. Xin quý con cái Chúa tiếp tục cầu nguyện để Tin Lành của Chúa tiếp tục được công bố trên miền đất này.

Tin và ảnh: Phạm Cường

tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like