Home Tin tức Khai Giảng Khóa Thánh Kinh Căn Bản TP HCM

Khai Giảng Khóa Thánh Kinh Căn Bản TP HCM

by Ban Biên Tập
30 đọc

Sau thì giờ ngợi khen thờ phượng Chúa thật phước hạnh, Mục sư Hội trưởng đã chia sẻ lời Chúa với các khóa sinh và hội thánh qua tấm gương của Giô-sép. Với chủ đề “Thuận phục ý Chúa”, ông đã gửi lời nhắn nhủ đến các khóa sinh và toàn thể con dân Chúa tại hội thánh hãy cầu nguyện để biết ý muốn của Chúa trên đời sống mình và thuận phục ý Ngài.

Khóa Thánh kinh căn bản năm nay đã có hơn 300 khóa sinh đến từ các HTTL trong TP.HCM theo học. Hầu hết các khóa sinh tham dự khóa học với ao ước được gây dựng, nuôi dưỡng đời sống thuộc linh, trang bị những lẽ đạo căn bản nhất cho một đời sống tin kính Chúa. Bên cạnh đó cũng có những khóa sinh có ao ước trở thành sinh viên Thần học viện để hầu việc Chúa nên tham gia học để hoàn thành đủ 4 chứng chỉ Thánh Kinh Căn bản theo quy chế tuyển sinh  mới của Thần học viện.

Khóa học sẽ diễn ra trong hai tuần từ ngày 8/8 đến ngày 22/8/2010 với các môn học: Giáo lí căn bản (Mục sư nhiệm chức Trần Thanh Minh), Phương pháp học Kinh Thánh (Mục sư Đỗ Việt Hùng), Chia sẻ niềm tin (Mục sư Nguyễn Ngọc Dũng), Lược sử Hội thánh Tin Lành Việt Nam (Mục sư Phan Quang Vũ), Khuôn mẫu Hội thánh đầu tiên (Mục sư Phan Quang Trung). Bên cạnh các môn học chính, khóa sinh còn có thì giờ bồi linh vào các buổi sáng thứ hai, thứ tư, thứ sáu hàng tuần.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai giảng:

banhatkhainhIMG_0662_e
Ban hát khóa sinh
bantochuc_e
Ban tổ chức
khoasinhIMG_0638_e
Khóa sinh tham dự kỳ học

Bài và ảnh : Trần Quỳnh

Bình Luận:

You may also like