Home Tin tức Hội Thảo Doanh Nhân Thành Đạt Lần 2

Hội Thảo Doanh Nhân Thành Đạt Lần 2

by Ban Biên Tập
30 đọc

Vẫn dựa trên tiêu chí hoạt động của mình, tổ chức Global Advance tập trung vào trang bị cho các doanh nhân là những Cơ Đốc Nhân có khao khát và các doanh nhân tại các quốc gia chưa có đủ điều kiện. Sự kiện lần này Global Advance phối hợp cùng với công ty tổ chức sự kiện lần này là TNHH Emmanuel.

Cùng chung một mục tiêu và khải tượng như các buổi họp mặt Cơ Đốc trước nhưng hội thảo lần này diễn ra với quy mô lớn hơn, quy tụ khoảng gần 200 doanh nghiệp và doanh nhân đã tạo nên bầu không khí sôi nổi, hào hứng nhưng không kém phần trang trọng.

Hội thảo đã diễn ra liên tục trong 2 ngày, từ 8 giờ đến 17 giờ với các buổi thảo luận xen kẽ các đề tài như: Khởi nghiệp, Chuyện Phố Wall, Nguy hiểm của tham vọng, Khôn ngoan trong kinh doanh…

IMG_0523e
Chia nhóm thảo luận

Các doanh nghiệp tham dự sau khi được tư vấn sẽ chọn lựa cho mình chuyên mục thảo luận cần thiết để tham gia, đồng thời cũng được giải đáp một số thắc mắc cần tư vấn hoặc những khó khăn gặp phải trong thực tế kinh doanh từ chính các diễn giả trình bày.

Tuy nhiên, điểm nhấn của hội thảo đã được tạo nên một cách bất ngờ sau lời làm chứng của một nữ doanh nhân lần đầu tham dự hội thảo. Chị cho biết rằng: “Sau ngày đầu tiên tham dự, chị nhận được rất nhiều bài học bổ ích cho bản thân trong việc kinh doanh, hầu như không có khoảng cách giữa một người thành công và một người ít kinh nghiệm như chị. Đồng thời chị còn được biết đến Đấng luôn an ủi, lắng nghe, chăm sóc mình…Các diễn giả với sự chia sẻ thân mật và gần gũi tạo nên một sợi dây liên kết mọi tấm lòng…” Điều đó dẫn đến quyết định đăng ký cho cậu con trai 15 tuổi của mình được tham dự hội thảo. Và chính cậu bé đã dâng tất cả số tiền mình có cho quốc gia kế tiếp mà Global Advance đặt chân đến.

IMG_0482e

Hội thảo kết thúc với những cái bắt tay thân mật và cơ hội mở ra cho một mạng lưới hỗ trợ trong công việc của các doanh nghiệp có cùng niềm tin với nhau….

(Mọi thắc mắc hay cần biết thêm thông tin về Hội nghị xin quý vị có thể gửi về địa chỉ: Hoithao2010@gmail.com)

Lê Cát

tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like