Home Tin tức Hơn 73.000 Người Ở Pakistan Đã Tiếp Nhận Chúa Giê-xu Làm Chúa Và Là Cứu Chúa Của Cuộc Đời Mình

Hơn 73.000 Người Ở Pakistan Đã Tiếp Nhận Chúa Giê-xu Làm Chúa Và Là Cứu Chúa Của Cuộc Đời Mình

by Godtv.com Author
30 đọc

Hãy ngợi khen Chúa vì những tín hữu mới!

Trong khi thế giới dường như rơi vào tình trạng hỗn loạn vì virus corona, nhưng công việc của Chúa không thể dừng lại vì 73.929 người ở Pakistan đã tiếp nhận Chúa Giê-xu làm Chúa và là Cứu Chúa của cuộc đời mình.

Theo Wikipedia, nước Pakistan có số lượng người Hồi giáo lớn thứ hai trên thế giới. Họ chiếm hơn 95% dân số.

Một cuộc thập tự chinh ở Pakistan

Vào ngày 7 tháng 3 năm 2020, đã diễn ra cuộc truyền giáo Cơ đốc ở Pakistan. Được biết có hơn 80.000 người đã tham dự lễ hội cầu nguyện.

Các nhân chứng của sự kiện nói rằng có một trận mưa trút xuống trong bốn ngày liền trước hôm diễn ra cuộc truyền giáo. Tuy nhiên, những đám mây đã tách ra và mưa đã ngừng một tiếng rưỡi trước khi buổi truyền giáo bắt đầu. Và thật đáng kinh ngạc, cơn mưa không trở lại trong suốt phần còn lại của sự kiện. Hơn nữa, những người Pakistan có mặt trong cuộc thập tự chinh đã chứng kiến ​​quyền năng chữa lành và phép lạ của Chúa! 

Rao giảng Tin Lành

Trong video, Mục sư Craig Walker đã rao giảng Tin Lành cho hầu hết những người Pakistan chưa tin Chúa.

“Nước Pakistan thuộc về Chúa Giê-xu!” Mục sư Craig tuyên bố.

Ngoài ra, ông cũng chia sẻ với họ thực tế về sự hiện diện của Chúa Giê-xu, “Tối nay Ngài sẽ qua đây.”

“Và Chúa biết rằng quý vị sẽ ở đây tối nay. Ngài có một kế hoạch cho quý vị,” Mục sư Craig nói thêm. Ông tiếp tục rao giảng bài chia sẻ, “Chúa đã ra khỏi hầm mộ. Tối nay Ngài vẫn đang sống, thưa quý vị!”

Sau đó, mục sư Craig ngay lập tức mời khán giả tiếp nhận Chúa Giê-xu vào tấm lòng họ. Ngay lập tức ở chỗ này, chỗ kia mọi người đã đứng dậy để đáp lại lời kêu gọi. Và 73.929 người đã tiếp nhận Chúa Giê-xu làm Chúa và là Cứu Chúa của mình. Hàng ngàn người đã được cứu chỉ trong một ngày.

Lời chứng mạnh mẽ

Một số người tham dự thậm chí còn được gọi lên sân khấu để làm chứng cho những điều kỳ diệu mà họ trải qua.

Một người phụ nữ đã chia sẻ một bằng chứng chữa lành kỳ diệu.

“Một năm trước, bụng tôi bị bỏng hoàn toàn do lửa. Do đó, tôi thậm chí không thể ngồi và cảm thấy đau đớn. Nhưng trong buổi dự cầu nguyện này, khi ông [mục sư Craig] cầu nguyện và tôi đặt tay lên bụng, cơn đau đã biến mất trong danh Chúa Giê-xu,” cô ấy thuật lại.

Một phụ nữ lớn tuổi khác cũng chia sẻ lời chứng mạnh mẽ. Cô ấy nói rằng “kể từ sáu tháng trước, cả hai tai tôi không thể nghe thấy bất kỳ một từ hay một giọng nói nào.” Người phụ nữ lớn tuổi này bị điếc nhưng sau khi cầu nguyện, bà đã được chữa lành một cách kỳ diệu!

Trong video, mục sư đã kiểm tra xem bà ấy có nghe được không. Và quả thực, Bà ấy đã nghe đươc và trả lời, lặp lại từ đã nói với cô ấy. “Hallelujah!”

Chúa thật tốt lành! “Đức Chúa Giê-xu Christ hôm qua, ngày nay, và cho đến đời đời không hề thay đổi.” (Hê-bơ-rơ 13:8)

https://www.facebook.com/upwardchurch.org/videos/2792792254122993/

Dịch: NTKA

Nguồn:Godtv.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like