Home Tin tức Niềm Vui Thờ Phượng Chúa Và Truyền Giảng Ngày Thánh Nhật Cuối Năm 2019 Tại Chi Hội Đà Nẵng

Niềm Vui Thờ Phượng Chúa Và Truyền Giảng Ngày Thánh Nhật Cuối Năm 2019 Tại Chi Hội Đà Nẵng

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào ngày Chúa nhật 29/12/2019, tại Hội Thánh Tin Lành Chi Hội Đà Nẵng, số 190 Ông Ích Khiêm, phường Tân Chính, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng đã diễn ra chương trình thờ phượng Chúa buổi sáng và truyền giảng buổi tối thật tràn đầy ơn phước Chúa.

Đây là dịp để tôi con Chúa tại Hội Thánh Đà Nẵng tổng kết những ơn Phước Chúa đã ban cho Hội Thánh suốt năm 2019 và tiếp tục cậy vào ơn Chúa thực hiện những định hướng gây dựng, phát triển Hội Thánh năm 2020.

Buổi sáng: Thờ phượng Chúa khép lại năm 2019

Chấp sự Ngô Tấn Tâm hướng dẫn chương trình. Mục sư Nguyễn Thanh Hồng, Quản nhiệm Hội Thánh cầu nguyện dâng chương trình lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời tể trị và điều hướng.

Tôi con Chúa tại đây được Mục sư Quản nhiệm dùng Lời Chúa giảng dạy, khích lệ qua đề tài “Trở Về Làm Sáng Danh Chúa” Kinh Thánh được dung làm nền tảng: “Bọn chăn chiên trở về, làm sáng danh và ngợi khen Đức Chúa Trời về mọi điều mình đã nghe và thấy y như lời đã bảo trước cùng mình” (Lu-ca 2:20).

Qua ánh sáng Lời Chúa Mục sư Nguyễn Thanh Hồng nhắc nhở tôi con Chúa và chính ông cần phải nhờ vào sức Chúa để sống sao cho đẹp lòng Chúa trong năm mới 2020 và suốt cuộc đời theo Chúa để mang lại nhiều kết quả cho nhà Chúa. Chấp sự Nguyễn Tiến Dũng cầu nguyện theo sự dạy dỗ của Lời Chúa.

Kính xin tôi con Chúa cầu nguyện cho định hướng phát triển của Hội Thánh Tin Lành Đà Nẵng năm 2020:

Nỗ lực truyền bá Phúc Âm cho đồng bào trong khu vực để nhiều người được nghe giới thiệu về Chúa, tin Chúa qua công tác truyền giảng, cá nhân chứng đạo; Đồng một lòng, hiệp một ý trong công tác xây dựng: Phòng Cơ Đốc Giáo Dục (khoảng 5 tỉ VNĐ) và 01 thang máy (khoảng 600 triệu VNĐ).

Chương trình thờ phượng Chúa tại Hội Thánh Đà Nẵng được khép lại trong ơn Chúa sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Nguyễn Thanh Hồng.

Hình ảnh ghi nhận:

Nhà thờ Tin Lành Chi Hội Đà Nẵng
Quang cảnh trong phòng nhóm chính
Ban hát dẫn thờ phượng với TC: Quanh Đêm Luôn Ngày
Chấp sự Nguyễn Hữu Bách cầu thay
Cầu nguyện dâng số tiền dâng hiến lên cho Chúa
MS Nguyễn Thanh Hồng giảng Lời Chúa
Chấp sự Nguyễn Tiến Dũng cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Buổi tối: Truyền giảng kết thúc mùa Giáng sinh 2019

Chương trình ca nhạc thánh truyền giảng cuối mùa Giáng sinh năm 2019 được các bạn trẻ thực hiện theo sự phân công của ban truyền giảng của Hội Thánh…

Cô Ông Phước Thiên Dung hướng dẫn chương trình. Mục sư Nguyễn Thanh Hồng cầu nguyện dâng chương trình truyền giảng lên cho Chúa.

Các bạn trẻ trong Hội Thánh lần lượt ca ngợi tình yêu Thiên Chúa qua các bài thánh ca giáng sinh nội dung giới thiệu Chúa Giê-xu chính là nguồn phước cho nhân loại, nội dung minh chứng sự kiện: “Không có Chúa Giê-xu thì không có ngày giáng sinh”.

Mục sư Nguyễn Thanh Hồng rao giảng Phúc Ăm đề tài: “Chung Một Đường Hai Lối Đi”:Kinh Thánh được dùng làm nền tảng: “Theo như đã định cho loài người phải chết một lần, rồi chịu phán xét” (Hê-bơ-rơ 9:27).

Cảm tạ Chúa đã có 02 thân hữu bằng lòng tin Chúa sau lời kêu gọi và được Mục sư Quản nhiệm hướng dận cầu nguyện tin Chúa.

Nhân bản tin này kính gởi độc giả tin nhận được từ Ban Truyền giảng:

Tổng kết truyền giảng năm 2019: có 464 thân hữu cầu nguyện tin Chúa, riêng tháng 12 có được 83 người tin Chúa mùa Giáng sinh. Xin cầu nguyện cho công tác truyền giảng, chứng đạo, chăm sóc mang lại kết quả cho nhà Chúa càng hơn.

Những hình ảnh ghi nhận được:

Đầu giờ – Cầu nguyện cho chương trình truyền giảng
Các tiết mục giới thiệu về Chúa Giê-xu qua những bài thánh nhạc giáng sinh
MS Nguyễn Thanh Hồng rao giảng Phúc Âm
Hướng dẫn cho thân hữu cầu nguyện tin Chúa

Thạch Huỳnh

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like