Home Lời Chứng Người Đàn Ông Hấp Hối Chịu Phép Báp-têm Sau Khi Sống Như Người Vô Thần

Người Đàn Ông Hấp Hối Chịu Phép Báp-têm Sau Khi Sống Như Người Vô Thần

by Godtv.com Author
30 đọc

Một người đàn ông đã chịu phép báp-têm trong sự hiện diện của cả gia đình trước khi qua đời.

Thomas Roberts đã từng sống cả đời là người vô thần. Nhưng ông đã có sự thay đổi lớn trong tấm lòng sau khi mắc bệnh ung thư phổi thời kì cuối. Thomas đã mong được báp têm khi đang chữa bệnh tại Đại học Alabama, Bệnh viện Birmingham.

Vì Thomas đang ngồi xe lăn và sống phụ thuộc vào bình dưỡng khí, nên mong ước cuối cùng là một điều lớn lao với ông. Tuy nhiên, nhân viên bệnh viện quyết tâm không để điều gì có thể ngăn cản sự dâng mình cho Chúa này. Bao quanh bởi người nhà và nhân viên điều dưỡng trong tổ y tế, Thomas cúi thấp người xuống hồ nước tại trung tâm hồi phục chức năng, và bỏ bình dưỡng khí ra một lúc.

Corey Agricola là giáo sĩ tại bệnh viện và là người đã giúp ông có giây phút tuyệt diệu này trong đời. “Tôi đã hầu việc Chúa hơn 20 năm, trong đó 7 năm là ở UAB (Đại học bệnh viện Alabama, Birmingham). Và đây là điều tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi”. Trước khi báp-têm, giáo sĩ chia sẻ, ”Thomas, ông sẽ không bao giờ nghĩ ông có thể giảng một lần trong đời; nhưng hôm nay ông đã giảng. Ông đã tạo nên sự ảnh hưởng đến cả những người mà ông không biết”.

Gia đình Thomas rất vui mừng về việc báp-têm. Gina Gibson, chị của Thomas chia sẻ, “Điều này đã cho tôi một sự bình an và vui mừng bởi vì tôi biết nơi Thomas sẽ đến. Tôi sẽ không phải lo nữa. Bây giờ điều tuyệt vời nhất là khi biết nơi mà Thomas sẽ đến. Ông sẽ đi trong yên bình. Ông đã được sanh lại. Bạn có thể nhìn thấy được khuôn mặt của ông sau khi chịu phép báp-têm. Ông thực sự đã được sanh lại”.

Một vài ngày sau, Thomas đã thua trong cuộc chiến với bệnh ung thư. Nhưng hết thảy chúng ta đều biết rằng ông sẽ không còn chịu đau đớn nào nữa ở trên Thiên đàng.

Dịch: Trường Vinh

Nguồn: Godtube.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like