Home Tin tức Thư Gây Quỹ Cho Mục Vụ Hoithanh.com 2020

Thư Gây Quỹ Cho Mục Vụ Hoithanh.com 2020

by Ban Biên Tập
30 đọc

Kính thưa quí độc giả của Hoithanh.com,

Trong hơn 10 năm qua, cảm ơn Chúa đã xây dựng Hoithanh.com thành một kênh tryền thông Cơ đốc hàng đầu dành cho người Việt cả trong và ngoài nước.

Trong những năm qua, Hoithanh.com đã đi đầu trong các công tác đưa những tin tức quan trọng, đưa những lời chứng khích lệ đức tin, đưa những bài dưỡng linh bổ ích, đưa các video bài giảng, đưa những livestream các cuộc truyền giảng lớn và những sự kiện quan trọng đến với các tôi con Chúa và đặc biệt là những người chưa được cứu dù họ đang ở nơi đâu,  Sài Gòn hay Hà Nội, Kon Tum hay Đồng Văn Mèo Vạc, New York hay California, Seoul hay Moscow.

Với sự phát triển chóng mặt của công nghệ, chúng tôi có khải tượng sẽ dùng nó như một công cụ sắc bén để đem hàng triệu người Việt Nam trở lại cùng Chúa.

Chúng tôi muốn sai phái những chuyên gia đi đến mọi miền đất nước, những vùng sâu vùng xa cũng như những thành phố lớn để thu thập những lời chứng, làm những phóng sự về những cộng đồng được biến đổi.

Đặc biệt, Hoithanh.com đang phát triển một ứng dụng (app) cầu nguyện để đem nan đề cần cầu nguyện của con cái Chúa mọi nơi đến với những anh em trong đức tin để được cầu thay. Những lời chứng khi Chúa giải quyết nan đề cho con cái Ngài sẽ thu hút các thân hữu tìm đến với Chúa. Đó là một ứng dụng có hạ tầng như một “tiểu Facebook” dành riêng cho việc cầu nguyện.

Để có thể làm những việc to lớn trên, chúng tôi cần đến sự hỗ trợ của quí vị. Trong hơn 10 năm qua, chúng tôi chưa một lần kêu gọi tài chính hay gây quỹ cho mục vụ này, nhưng chúng tôi nghĩ với những khải tượng to lớn như vậy, chúng tôi không thể tự làm một mình được, mà cần đến quí vị. Xin các con cái Chúa kết ước, trước hết là cầu nguyện cho Hoithanh.com, và nếu Chúa cảm động, có thể hỗ trợ tài chính cho Hoithanh.com. Chúng tôi rất cần những kết ước hàng tháng cũng như những khoản dâng hiến đặc biệt để thực hiện những khải tượng Chúa đang giao cho chúng tôi.

Sau đây là những thông tin về tài khoản mà quí vị có thể dâng hiến vào công việc Chúa:

Tại Việt Nam:

  • Số tài khoản: 19121050034014
  • Tên chủ tài khoản: Ân Phước – Thiên Tứ
  • Ngân hàng: TMCP Kỹ Thương Việt Nam Techcombank (TCB – Chi nhánh Hồ Chí Minh)
  • Số điện thoại liên lạc: 0909.000.272 – Ân Phước
  • Khi chuyển vui lòng ghi: Gửi cho Hoithanh.com

Ở Hoa Kỳ:

  • Paypal: tintuc@hoithanh.com
  • Check:
  • Tên Hội Thánh: Hội Thánh Nguồn Sống (Living God Church)
  • Địa chỉ: 7232 NE Glisan Street, Portland, OR 97213 (Memo: Hoithanh.com)
  • Số điện thoại liên hệ với Hội Thánh Nguồn Sống tại Oregon: 503-927-4796 – Mục sư Nguyễn Hữu Ân
  • Xin vui lòng cho chúng tôi biết nếu quý vị cần xác nhận dâng hiến để khai thuế.

Chân thành cảm ơn qúi vị,

Ban Biên Tập

Bình Luận:

You may also like