Home Dưỡng Linh Chuẩn Bị Tấm Lòng Gặp Hài Nhi Giê-xu – Phần 14: Người Nầy Là Ai!

Chuẩn Bị Tấm Lòng Gặp Hài Nhi Giê-xu – Phần 14: Người Nầy Là Ai!

by Sưu Tầm
30 đọc

Khởi đầu Tin Lành của Chúa Cứu Thế Giê-xu, Con Đức Chúa Trời. – Mác 1:1

    Đang lúc chờ chuyến tàu từ Hamburg, Đức đến London, Anh quốc, nghệ sĩ violin Fritz Kreisler vào tiệm âm nhạc. Chủ tiệm muốn xem cây đàn violin Kreisler đang vác trên vai. Bổng dưng Kreisler biến mất và trở lại với hai cảnh sát: “Anh bị bắt giữ.” Kreisler hỏi: “Lý do gì?” Cảnh sát đáp: “Vì anh có cây đàn violin của Fritz Kreisler.” Kreisler nói: “Tôi là Fritz Kreisler.” Vì không có thời gian giải thích, Kreisler yêu cầu hai cảnh sát cùng theo đến bến tàu. Kreisler lấy đàn violin đánh một bản nhạc nổi tiếng, nói: “Hai ông có hài lòng và biết tôi là ai!”

      Mác giới thiệu cùng độc giả về Chúa Giê-xu với câu, “Tin Mừng của Chúa Cứu Thế Giê-xu, Con Đức Chúa Trời, bắt đầu” (1:1). Mác ghi lại Chúa Giê-xu khởi sự chức vụ qua phép lạ chữa bệnh, đuổi quỷ, giảng dạy và kêu gọi 12 môn đồ… Có lần các môn đồ gặp cuồng phong trên hồ Ga-li-lê. Họ kêu cầu và Chúa ra lệnh giông bão liền yên. Họ kinh ngạc hỏi: “Người nầy là ai mà sóng gió cũng vâng lời?” (4:41).

      Mong rằng chúng ta không chỉ biết Chúa Giê-xu là Hài Nhi trong máng cỏ của Lễ Giáng Sinh, nhưng với niềm tin nơi Chúa, theo Chúa và nhận biết Chúa như Mother Teresa chia sẻ: “Chúa Giê-xu là Cứu Chúa, Đức Chúa Trời, Bạn Thân Thiết, Người Chăn, Nguồn Sống, Sự Sáng… và Chúa là Tất Cả của tôi.”

Chúa ôi, Chúa là Cứu Chúa và là Tất Cả đối với con. A-men.

Trần Quang Vinh

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like