Home Chuyên Đề Gửi Đến Tất Cả Những Người Nữ Độc Thân: “ Hãy sống như một người vợ và chồng bạn sẽ tìm thấy bạn”

Gửi Đến Tất Cả Những Người Nữ Độc Thân: “ Hãy sống như một người vợ và chồng bạn sẽ tìm thấy bạn”

by Godtv.com Author
30 đọc

Ai tìm được một người vợ, tức tìm được một điều phước, và hưởng được ân điển của Đức Giê hô va”( Châm ngôn 18:22).

Câu Kinh Thánh này là một sự khích lệ lớn cho tất cả những người nữ độc thân, đang tìm kiếm cho mình một người chồng. Mục sư John Gray của Hội thánh Relenltess chia sẻ phân đoạn này trong các video, ông thách thức những người nữ “ học sống như một người vợ không phải như một cô bạn gái”.

Bạn có thể tiếp tục xin Chúa một người bạn đời trong tương lai, nhưng bạn có xu hướng quên đi việc phát triển bản thân thành người nữ mà Chúa muốn bạn trở thành.

Theo cách hài hước của riêng mình, Mục sư Gray chia sẻ rằng một người vợ không phải là sự hiện diện của một chiếc nhẫn. Đó là sự hiện diện của một nhân cách. “ Hãy giữ mình như thể bạn đã được chọn. Khi bạn gìn giữ bản thân như một người vợ, một người chồng sẽ tìm đến bạn nhưng nếu bạn cứ như một cô bạn gái, các chàng trai chỉ đùa giỡn với bạn thôi’’.

Châm ngôn 31 là một miêu tả tuyệt vời về một người vợ. Đọc lời Chúa trong phân đoạn này và phản chiếu đoạn này trong đời sống bạn.

Trong khi bạn vẫn độc thân, hãy dành thời gian học hỏi lời Chúa và trở thành công chúa yêu dấu của Ngài. Dành thời gian với Ngài và khám phá nhân diện thật của bạn trong sự hiện diện của Ngài. Một người nữ biết nhân diện thật sự của mình ở trong Chúa sẽ không bao giờ bị rúng động. Bạn rất xinh đẹp. Bạn được tạo dựng độc nhất. Bạn xứng đáng có một người chồng nhưng hãy nhớ bước đi như một người vợ trước tiên!

John Gray chia sẻ suy nghĩ của ông về việc độc thân và kết hôn một cách hài hước nhưng sâu sắc. Hãy xem để được truyền cảm hứng:

Hiện tại John Gray đang là lãnh đạo của Hội thánh Relentless, ông đã phục vụ nhiều năm cùng với Joel Osteen tại Hội thánh Lakewood ở Houston, Texas. Ông thường xuất hiện trên kênh TV GOD.

Dịch: NyNy

Nguồn: Godtv.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like