Home Lời Chứng ‘Đọc Kinh Thánh Luôn Luôn, Cầu Nguyện Không Thôi’ Là Một Phần Chương Trình Huấn Luyện Võ Sĩ Quyền Anh Vô Địch Thế Giới Manny Pacquiao

‘Đọc Kinh Thánh Luôn Luôn, Cầu Nguyện Không Thôi’ Là Một Phần Chương Trình Huấn Luyện Võ Sĩ Quyền Anh Vô Địch Thế Giới Manny Pacquiao

by Cbn.com
30 đọc

Huyền thoại quyền anh Manny Pacquiao đã thể hiện năng lực của mình trên võ đài một lần nữa khi anh đánh bại Keith Thurman để trở thành nhà vô địch Hiệp hội Quyền anh Thế Giới Hạng Siêu Nặng (WBA Super Welterweight).

Chỉ vài ngày sau khi Pacquiao giành chiến thắng trước Thurman, đã có cuộc trò chuyện về trận tái đấu với Floyd Mayweather.

Pacquiao, 40 tuổi, đã dâng sự vinh hiển lên cho Chúa về sự chiến thắng của mình trước Thurman, người trẻ hơn anh 10 tuổi, nói rằng anh chiến thắng vì Chúa ban phước cho anh. Việc huấn luyện hàng ngày của anh bao gồm cả việc học Kinh Thánh vào buổi tối và các buổi nhóm thờ phượng cùng gia đình và các nhân sự của mình.

Một vị khách tại bữa tiệc chiến thắng của anh đã đăng lên mạng xã hội, “Anh ấy đã giành được sự tôn trọng lớn từ tôi bởi tình yêu của anh dành cho Chúa và khao khát của anh là nhiều người sẽ có được mối quan hệ cá nhân với Chúa Giê-xu”.

Trong một buổi phỏng vấn độc quyền với CBN, Manny Pacquiao đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chuẩn bị cho niềm vui đời đời khi vẫn ở còn trên đất.

Anh nói, “Đọc Kinh Thánh luôn luôn, cầu nguyện không thôi… cho đến khi nào? Miễn là bạn còn sống trên đất này. Bạn đang định hình số phận của bạn theo con đường bạn đi, hoặc đau khổ đời đời hoặc phước hạnh đời đời. Trong Hê-bơ-rơ 9:27-28 có nói: “Theo như đã định cho loài người phải chết một lần, rồi chịu phán xét. Cũng vậy, Đấng Christ đã dâng mình chỉ một lần để xóa bỏ tội lỗi của nhiều người; Ngài lại sẽ hiện ra lần thứ hai, không phải để cất tội lỗi đi nữa, nhưng để ban ơn cứu rỗi cho những người trông đợi Ngài”.

Pacquiao tin rằng Chúa đã đặt anh vào vị trí mang một tầm ảnh hướng lớn để chia sẻ phúc âm cho nhiều người.

Là một thành viên của Thượng nghị viện Philippines, sự đam mê của anh dành cho Kinh Thánh đã truyền cảm hứng để anh tài trợ cho Đạo luật Ngày Kinh Thánh Quốc gia (National Bible Day Act) khi tuyên bố rằng, “Là một quốc gia chiếm phần lớn là Cơ Đốc giáo và là quốc gia Cơ Đốc giáo lớn nhất Châu Á Thái Bình Dương, Đạo luật này cộng nhận về giá trị của Kinh Thánh là cốt lõi của niềm tin Cơ Đốc giáo”.

Hồi tháng Một, Pacquiao đã đánh bại Adrein Broner bởi sự quyết tâm bảo vệ danh hiệu thế giới hạng nặng thứ hai của mình.

Những ngày trước trận đấu của anh với Broner, Pacquiao đã rất vui khi nhân sự của Broner đến với những buổi học Kinh Thánh của anh.

Anh nhớ lại, “Họ đã tham dự 3 lần. Tôi tin rằng Chúa đã cho họ niềm tin chắc chắn về lẽ thật Chúa Giê-xu và đó là điều quan trọng nhất, đây là điểm nhấn trong mọi trận đấu mà tôi có”.

Những người ở tại bữa tiệc chiến thắng của anh làm chứng rằng sau khi trận đấu với Thurman kết thúc, dù rằng anh đã bị thương, nhưng anh vẫn chia sẻ món quà của Chúa là sự sống đời đời cho tất cả những người hâm mộ, đó là chiến thắng lớn nhất mà anh có thể có.

Dịch: Nau Puih

Nguồn: CBN News

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like