Home Quốc Tế Sinh Nhật Diễn Viên Bộ Phim Cuộc Khổ Nạn Của Chúa Giê-xu

Sinh Nhật Diễn Viên Bộ Phim Cuộc Khổ Nạn Của Chúa Giê-xu

by Sưu Tầm
30 đọc

Bộ phim Cuộc Khổ Nạn Của Chúa Giê-xu Christ là bộ phim được xếp hạng R có doanh thu cao nhất mọi thời đại, ở mức 370,8 triệu USD! Trên toàn thế giới, nó đã thu về 611 triệu USD. Điều quan trọng nhất là nó đã vươn đến nhiều linh hồn trên khắp thế giới. Mel Gibson đã chi 30 triệu USD tiền túi của mình cho việc sản xuất vì không có hãng phim muốn nào đảm nhận dự án này, và Jim Caviezel đã bị cảnh báo đừng có nhận đóng vai Chúa Giê-xu vì nó sẽ hủy hoại sự nghiệp của ông.

Trong quá trình quay phim, Caviezel đã sụt 20 kg (45 pounds), bị sét đánh, bị quất roi hai lần một cách bất ngờ, để lại vết sẹo dài 35,5 cm (14 inch), vai bị trật khớp, và bị viêm phổi và hạ thân nhiệt khi treo mình trên cây thập tự giá trong nhiều giờ ngoài trời. Cơ thể của ông đã rất căng thẳng và kiệt sức vì phải đóng vai này, ông phải trải qua 2 ca phẫu thuật tim hở sau khi sản xuất phim này! Chỉ riêng cảnh đóng đinh đã mất 5 tuần của 2 tháng thời gian quay phim.

Sinh nhật Jim Caviezel (ngày 16/10), và ông 51 tuổi. Ông tự hào tuyên bố niềm tin của mình nơi Đấng Christ ở giữa các nhà vô thần tại Hollywood.

Cảm ơn Chúa vì những người như ông, người sẽ bước ra để làm những điều nghe có vẻ không được “vui tai”, nhưng nó mang Lời Chúa và câu chuyện về sự cứu rỗi của con người ra. Chúc mừng sinh nhật, Jim Caviezel! Tôi đang mong chờ phần tiếp theo của bộ phim tuyệt vời này!

Dịch: Nau Puih

Nguồn: Facebook

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like