Home Tin tức Giới Trẻ Tại HTTL Nguyễn Tri Phương Thờ Phượng Chúa

Giới Trẻ Tại HTTL Nguyễn Tri Phương Thờ Phượng Chúa

by Ban Biên Tập
30 đọc

Sứ điệp về ngợi khen thờ phượng do anh Lê Đình Tuấn cùng các thành viên khác trong ban nhạc Thiên Ân trình bày, đưa người học vào những lẽ thật trong Thánh Kinh, cùng với những nguyên tắc của truyền thống giáo hội HTTL Việt nam được thể hiện qua cuốn Thánh Ca (509 bài). Anh Lê Đình Tuấn là một diễn giả cưu mang về lĩnh vực Ngợi khen – thờ phượng. Anh chia sẻ khải tượng mà Chúa đặt để trong lòng anh đó là thông qua việc Phục hưng ngợi khen thờ phượng, Hội Thánh sẽ được phục hưng, từ đó cả dân tộc Việt Nam sẽ được biết đến Tin Lành cứu rỗi của Chúa. Trong những năm gần đây, anh được Chúa cho đi nhiều nơi trên đất nước Việt Nam để chia sẻ sứ điệp cho nhiều đối tượng, thành phần khác nhau về điều này. Tạ ơn Chúa vì những phong trào phục hưng trong việc ngợi khen thờ phượng cũng đang dần lan tỏa ra khắp nơi.

ngoi khen chua trong gio dau cua buoi hoc

Ngợi khen Chúa trước khi bắt đầu buổi học

Bằng những câu trắc nghiệm nhỏ về ngợi khen thờ phượng, diễn giả đã đưa người đọc đến với những lẽ thật. Đồng thời chỉ ra những thiếu sót và những điều không có trong nguyên tắc Thánh Kinh mà trước giờ mọi người vẫn thực hiện. Với những bằng chứng hùng hồn dựa trên lời Chúa được chép trong Kinh Thánh, một lần nữa diễn giả khẳng định Chúa của chúng ta là Đấng Sống, đáng được tôn thờ không phải như cách mà người Việt xưa nay vẫn thờ cúng người chết. Đặc biệt, sự ngợi khen thờ phượng có một sức mạnh to lớn, có uy quyền để đập tan mọi xiềng xích của ma quỷ, chữa lành mọi tổn thương, làm cho người ngoại cũng phải mở miệng mà ca tụng Đức Chúa Trời.

anh le dinh tuan voi su diep phan hung

Anh Lê Đình Tuấn với sứ điệp về ngợi khen thờ phượng

Tiếp tục với việc làm thế nào để có một đội ngợi khen – thờ phượng kết quả, các thành viên của ban nhạc Thiên Ân cũng đã chia sẻ những điều Chúa dạy họ cùng những kinh nghiệm mà các anh em có được sau một thời gian dài hầu việc Chúa. Quả thật, không bởi Đức Thánh Linh cảm thúc và không bởi tấm lòng thực sự muốn tôn thờ Chúa thì không thể nào thờ phượng Chúa một cách phải lẽ.

hagim chia se kinh nghiem

Ca sĩ Hagim chia sẻ kinh nghiệm trong buổi học

Ban tổ chức cũng dành riêng buổi tối để tổ chức chương trình Ngợi khen, thờ phượng có sự tham gia đông đảo của nhiều bạn trẻ đến từ một số hội thánh trong khu vực Tp.HCM. Dầu lúc đầu có hơi rụt rè và e dè, nhưng dưới sự điều khiển của Thánh Linh Chúa, buổi tối thờ phượng thật sự truyền “lửa” đến cho mọi người. Đặc biệt sau sứ điệp phấn hưng của diễn giả Lê Đình Tuấn, tất cả mọi tấm lòng dường như kết hiệp lại với nhau để dâng lên Chúa của lễ bằng sự ngợi khen hết lòng. Không chỉ tất cả những cánh tay giơ lên để tung hô Chúa, nhưng mọi đầu gối cũng đã quỳ xuống để ăn năn và xin sự thương xót của Chúa đến với dân tộc Việt Nam. Và quả thật, trong giờ phút đó không còn một ngăn cách chi, không còn sự câu nệ của lễ nghi tôn giáo, hết thảy các bạn trẻ được đến với Chúa cách tự do. Nước mắt họ đã đổ ra cho những năm tháng hờ hững với lời của Ngài. Những cánh tay giơ lên thay cho lời hứa và sự đáp ứng về lời kêu gọi mà Chúa đã ban ra “Ta sẽ sai ai đi, ai sẽ đi cho chúng ta”.

thophuong1

thophuong2

thophuong3

Quang cảnh buổi tối thờ phượng

doi tho phuong

Đội hướng dẫn thờ phượng

moi cach tay deu gio len

Mọi cánh tay đều giơ cao hướng về Chúa

Anh Hữu Thi (Ban thanh niên Nguyễn Tri Phương) đại diện cho những người trẻ có mặt trong đền thờ dâng lên Chúa lời cầu nguyện và cầu thay cho đất nước, nguyện xin Chúa thương xót Hội Thánh và dân tộc Việt Nam. Mọi người cũng đang hướng đến chương trình truyền giảng Phục Sinh do Ban đại diện Tin Lành TP HCM tổ chức, xin Chúa dùng chương trình này đễ dẫn đưa hàng ngàn người Việt Nam đến với Ngài.

Chương trình kết thúc trong tiếng bước chân rập ràng của đoàn quân thập tự, sẵn sàng xông pha trận tiền để đem lại những chiến thắng vinh quang cho Chúa.

doan quan thap tu

Những bước chân rập ràng của đoàn quân thập tự

Khi được hỏi cảm nhận về buổi tối ngợi khen thờ phượng lần này, nhiều bạn trẻ đều có chung một câu trả lời, đó là  những điều mới mẻ họ được kinh nghiệm từ sự tự do và làm việc một cách tuyệt vời của Chúa Thánh Linh, ai nấy đều tuôn đổ tấm lòng khi đến với Ngài trong lời ngợi khen, trong khi cầu nguyện. Họ mong muốn những buổi huấn luyện như thế này sẽ đến với mọi con dân Chúa, để họ cũng kinh nghiệm sự tuyệt vời khi ngợi khen, thờ phượng Ngài.

Lê Tuấn – tintuc@hoithah.com

Bình Luận:

You may also like