Home Lời Chứng Ngôi Sao ‘Ad Astra’ Brad Pitt Tiết Lộ Sự Chuyển Đổi Từ Vô Thần Sang Niềm Tin Cơ Đốc

Ngôi Sao ‘Ad Astra’ Brad Pitt Tiết Lộ Sự Chuyển Đổi Từ Vô Thần Sang Niềm Tin Cơ Đốc

by Godtv.com Author
30 đọc

Ngôi sao bộ phim “Ad Astra” (Giải mã bí mật Ngân hà) Brad Pitt (nam diễn viên chính kiêm nhà sản xuất), nói về sự chuyển đổi của anh từ vô thần sang niềm tin Cơ đốc trong một buổi phỏng vấn.

Brad Pitt

William Bradley Pitt (được biết đến nhiều với cái tên Brad Pitt) là một diễn viên và nhà sản xuất phim người Mỹ trong hơn ba thập kỷ. Nam diễn viên từng giành giải thưởng nam chính xuất sắc nhất được nhận định là người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới bởi các phương tiện truyền thông trong nhiều năm.

Brad sinh ra ở Oklahoma trong một gia đình Cơ đốc bảo thủ và được nuôi dạy trong Hệ phái Southern Baptist (Báp-tít Nam Phương). Nhưng ngôi sao này sau đó bị dao động và đi theo thuyết bất khả tri và vô thần.

“Tôi đã lớn lên với Cơ đốc giáo. Luôn luôn đặt câu hỏi về niềm tin đó. Và sau đó khi tôi có được câu trả lời cho bản thân mình, tôi đã hoàn toàn bỏ Cơ đốc giáo và tôi tự gọi mình là nhà bất khả tri. Đã thử một vài điều thuộc linh nhưng cảm thấy nó không đúng. Sau đó, tôi tự gọi mình là nhà vô thần trong một khoảng thời gian, một kiểu nổi loạn. Thực sự tôi không phải là nhà vô thần. Nhưng tôi tự dán nhãn cho mình trong một khoảng thời gian. Kiểu nổi loạn đủ”, Brad nói trong một buổi phỏng vấn cho bộ phim mới của mình.

“Tôi bám vào tôn giáo”

Sau đó, anh tiết lộ rằng anh đang quay trở lại với gốc rễ Cơ đốc nhân của mình.

“Ôi, tôi đã trải qua tất cả mọi thứ. Giống như, tôi bám vào tôn giáo,” Brad nói thêm. Sau đó, tôi thấy chính mình quay trở lại chỉ để có niềm tin – tôi ghét việc sử dụng từ thuộc linh, nhưng đó là một niềm tin rằng chúng ta đều đã được kết nối.”

Trong năm 2017, Brad tiết lộ anh lớn lên trong môi trường Cơ đốc.

Anh nói rằng anh đã lớn lên trong một gia đình nhóm tại một hội thánh Baptist và mô tả “người sạch sẽ hơn, nghiêm ngặt hơn, Cơ đốc giáo điều”.

Gần đây, mọi người nhìn thấy Brad cùng với Kanye West, người gần đây cũng đã chia sẻ về niềm tin Cơ đốc giáo của mình, tại một buổi nhóm thờ phượng Chúa nhật.

Khi càng nhiều người nổi tiếng đến với Đấng Christ, thì sự phục hưng càng đến gần ngành công nghiệp giải trí. Xin Chúa cho những người nổi tiếng và sự ảnh hưởng của họ được dùng làm vinh hiển Đức Chúa Trời!

Nguồn: Godtv.com

Dịch: Nau Puih

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like