Home Tin tức Lễ Cảm Tạ Chúa – Kỷ Niệm 95 Năm Thành Lập Hội Thánh Tin Lành Bình Trị Đông (1924-2019)

Lễ Cảm Tạ Chúa – Kỷ Niệm 95 Năm Thành Lập Hội Thánh Tin Lành Bình Trị Đông (1924-2019)

by Ban Biên Tập
30 đọc

Vào lúc 9g00 ngày 10/8/2019 tại nhà thờ Tin Lành Bình Trị Đông – Tp.HCM đã diễn ra Lễ Cảm tạ Chúa – Kỷ niệm 95 năm thành lập Hội Thánh Tin Lành Bình Trị Đông (1924-2019). Nhằm nhắc nhở con dân Chúa ý thức cách mạnh mẽ và sâu xa hơn trách nhiệm xây dựng và phát triển Hội Thánh. Cũng mời gọi mọi người bày tỏ tấm lòng tạ ơn Chúa về hồng ân Ngài hằng tuôn đổ dạt dào trên cá nhân, mỗi gia đình và Hội Thánh. Tâm tình biết ơn ăn sâu vào tâm hồn và đời sống, khiến ai nấy trở nên những tín hữu nhiệt thành và hăng say xây dựng, phát triển Hội Thánh về mọi mặt thuộc linh lẫn thuộc thể. Đồng thời, cũng nói lên lòng tri ân tất cả những người đã góp công, góp của, góp sức xây dựng, kiết thiết, trùng tu và phục vụ nhà Chúa trong suốt 95 năm qua. Có người còn sống, có người đã về nước Chúa, có người đang ở phương xa, trong đó có quý tôi tớ Chúa và quý ân nhân gần xa đã đang và hết mình đồng hành với nhịp sống của Hội Thánh.

Với chủ đề HÃY CẢM TẠ ĐỨC CHÚA TRỜI, Kinh thánh trong Thi thiên 136.2 “Hãy cảm tạ Đức Chúa Trời của các thần, Vì sự nhân từ Ngài còn đến đời đời.” Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN giảng Lởi Chúa giúp con cái Chúa biết: Đối tượng của sự cảm tạ, lý do cũng như mục đích của sự cảm ta.

Đến tham dự buổi lễ còn có Mục sư Phan Quang Thiệu, Tổng thư ký TLH, Mục sư Nguyễn Thế Hiển, UV.TLH/Phó chủ tịch HĐGP, Mục sư Trương Văn Ngành, Trưởng BĐD TinLlành Tp.HCM cùng khoảng 700 tôi con Chúa khu vực Thành phố và một vài tỉnh lân cận; Đại diện chính quyền địa phương gồm Quận Bình Tân, Phường Bình Trị Đông. Cảm tạ Chúa đã cho chương trình lễ diển ra cách trang trọng và phước hạnh – vinh hiển Danh Chúa.

Một số hình ảnh trong Lễ Cảm Tạ:

Quang cảnh thờ phượng Chúa
MS Nguyễn Thế Hiển cầu nguyện khai lễ
MSQN tuyên bố lý do và chào mừng
Tốp ca những thế hệ
Ban hát 1 tôn vinh Chúa
Ban hát 2 tôn vinh Chúa
Ban hát các Hội Thánh do Bình Trị Đông mở
CS Nguyễn Văn Mân (Lão thành trong Hội Thánh) cầu nguyện dâng hiến
MS Thái Phước Trường giảng Lời Chúa
MS Trương Văn Ngành cầu nguyện đáp ứng
Tặng quà cho lãnh đạo Giáo hội
Tặng quà cho Chính quyền địa phương
Tặng quà cho Tiền nhiệm
Tặng quà cho Phụ tá Tiền nhiệm
Tặng quà cho mục sư truyền đạo xuất thân từ Bình Trị Đông
Tặng quà cho các Hội thánh do Hội thánh Bình Trị Đông mở
Tặng quà cho Ban Chấp sự đương nhiệm
Tặng quà cho nguyên Chấp sự trải qua các thời kỳ
Tặng quà thầy Trương Văn Xê sáng tác bài hát chủ đề
Giáo hội chúc mừng
Chính quyền địa phương chúc mừng
Ban đại diện chúc mừng
MS Phan Quang Thiệu cầu nguyện cảm tạ
MS Hội trưởng chúc phước

Tiếp theo chương trình Lễ Cảm tạ Chúa, nhân sự kiện Hội Thánh Kỷ niệm 95 năm thành lập. Vào lúc 19g00 ngày 11/8/2019 tại nhà thờ Tin Lành Bình Trị Đông, đã diễn ra Chương trình Thánh nhạc & chia sẻ niềm tin kết hợp Hội Thánh An Hạ (do Hội Thánh Bình Trị Đông mở). Với chủ đề TÌNH YÊU NÀO? Kinh Thánh trong Giăng 3.16 “Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nỗi đã ban Con một của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời.” Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, Phó Tổng thủ quỹ TLH giảng Lời Chúa. Số lượng tham dự 400 người, trong đó có khoảng 150 thân hữu.

Sau lời cầu nguyện dâng chương trình lên Đức Chúa Trời Ba Ngôi tể trị của Mục sư Nguyễn Hồng Khanh, Quản nhiệm Hội Thánh. Những bài hát ca ngợi Chúa của Ban hát Hội Thánh và các Ca sĩ Cơ đốc được trình bày trong chương trình, Chúa làm việc đặc biệt trên mọi người, đặc biệt đối với thân hữu. Tiếp theo, Mục sư Nguyễn Hồng Khanh có lời kêu gọi, đã có khoảng 100 thân hữu bằng lòng tin nhận Chúa. Chương trình kết thúc vào lúc 21g30 tràn đầy ơn phước Chúa, sự thỏa nguyện và thêm lên kỷ niệm trong Chúa của tôi con Ngài.

Một số hình ảnh chương trình truyền giảng:

MSQN cầu nguyện khai lễ
Toàn cảnh truyền giảng
Quang cảnh truyền giảng
Quang cảnh truyền giảng
Giao lưu với thân hữu
Giao lưu với thân hữu
Lưu Chí Vỹ ca ngợi Chúa
Lâm Nhật Huy ca ngợi Chúa
Nguyệt Anh ca ngợi Chúa
Hoàng Thanh tôn vinh Chúa
MS Ngọc chia sẻ Phúc Âm
MS Nguyễn Hồng Khanh kêu gọi
Thân hữu lên tiếp nhận Chúa
Cầu nguyện tiếp nhận Chúa

HTTL BÌNH TRỊ ĐÔNG – TP.HCM

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like