Home Lời Chứng Câu Chuyện Phép Lạ của Chúa

Câu Chuyện Phép Lạ của Chúa

by Độc Giả
30 đọc

Ngợi khen Đức Chúa Trời vì Quyền năng vĩ đại, lớn lao và sự thành tín của Ngài trên lời cầu xin của chúng con! 

Đứa bé đáng yêu này, tạ ơn Chúa, là đứa con thuộc linh nhí nhất của mình. Bé sẽ tròn 2 tuổi vài tháng sắp tới đây! 
Bởi lòng thương xót và ân điển Chúa, Ngài đã kết nối gia đình bé với tôi trong những ngày tháng khó khăn nhất. Bác sỹ yêu cầu không giữ bé sau nhiều kết quả xét nghiệm, chẩn đoán bất lợi trên sức khỏe thai nhi. Mẹ bé là một người bạn trong kinh doanh đã gọi điện thoại cho tôi trong cơn hoang mang và vô vọng. 
Tôi đau cùng nỗi đau của họ!  

Với năng lực và hiểu biết hữu hạn của mình, tôi có thể làm gì để giúp đỡ hay để can thiệp cho tình trạng sức khỏe bên trong của thai nhi con người bạn này?! 
Điều mà tôi biết, có Đức Chúa Trời toàn năng vĩ đại – Ngài tạo dựng nên chúng ta, nắm rõ số sợi tóc trên đầu chúng ta, và số các ngày định của chúng ta trên đất này – Ngài là giải pháp cho mọi nan đề của chúng ta . Những ai trông cậy nơi Ngài, sẽ không bao giờ phải hổ thẹn!!! 

Những ngày cuối năm bận rộn, hối hả với gần 50kg hàng hóa trên xe, tôi dừng xe lại bên đường để cầu nguyện ngay! 
“Hãy có lòng thương xót trên nỗi đau của những người mà con cầu nguyện cho!” Tôi nắm lấy điều này và bền đỗ trong sự cầu nguyện cho gia đình này! 

Tạ ơn Chúa, Ngài là Đấng Thành Tín cho những ai hết lòng tìm kiếm mặt Ngài, và phó thác Đức tin, sự trông cậy nơi lòng nhân từ Ngài, bất kể là con dân Ngài hay người chưa được biết đến Chúa! 
Hơn ai hết, lúc này, tôi cảm nhận được kỳ hạnh phúc, vui mừng của họ sau khi đã cùng họ nếm trải, vượt qua kỳ “giông bão”. 
Đứa bé được mẹ mạnh mẽ giữ lại, lớn lên trong bụng mẹ, ra đời an toàn, khỏe mạnh và rất lanh lợi, đáng yêu! 

Thú thật, tôi không thể đợi đến trời sáng để viết những dòng chia sẻ này! 
Tạ ơn Chúa, môi miệng con sẽ không ngừng cảm tạ Chúa vì những phép lạ Ngài đã làm cho con và gia đình lớn của con; mà còn tiếp tục cảm tạ Chúa vì những phép lạ, và sự thành tín của Ngài trên nhiều người khác nữa, cả những người trong lời cầu nguyện con dâng lên Ngài.
Nguyện sự vinh hiển của Chúa trải dài trên khắp đất, nguyện các công việc tay Chúa làm được hết thảy chúng con ngợi khen. HALLELUJAH, cảm tạ & ngợi khen Cha Quyền năng, Chí Cao và Thành Tín của chúng con. Nhân Danh Đức Chúa Jesus Christ. AMEN 

Được sự chấp thuận của gia đình bé, xin được chia sẻ cùng anh chị em những hình ảnh đáng yêu của bé cùng gia đình trong chuyến đi chơi đầu tiên của bé!
Nguyện Chúa tiếp tục ở cùng gia đình bé giờ đầu đến giờ cuối, nâng đỡ, nuôi dưỡng và kết quả Đức tin trên gia đình bé mỗi ngày!
“Ta sẽ đặt chìa khóa nhà Đa-vít trên vai người. Người mở thì không ai đóng được, và đóng thì không ai mở được. 
Ta sẽ làm cho người vững chắc như cọc lều đóng xuống đất; và người sẽ trở nên một ngai vinh quang cho nhà cha mình. 
Người ta sẽ treo trên người mọi vinh quang của nhà cha mình, con cái dòng dõi, và tất cả những vật dụng bé nhỏ, từ cái chén đến cái bình”(Ê-sai 22:22‭-‬24)

Khánh Vân

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like