Home Uncategorized Cụ Bà 106 Tuổi Tin Rằng Niềm Tin Nơi Chúa Giúp Sống Lâu

Cụ Bà 106 Tuổi Tin Rằng Niềm Tin Nơi Chúa Giúp Sống Lâu

by ChristianToday
30 đọc

Một cụ bà 106 tuổi sống ở North Carolina tuyên xưng “đức tin nơi Chúa” giúp tuổi thọ của bà kéo dài.

Ruth Hilliard sinh ngày 05 tháng 06 năm 1913 đã phát biểu trên ABC news station WTVD rằng tuổi thọ kéo dài của bà là một bằng chứng cho niềm tin Cơ đốc của bà.

Hilliard không thể đọc Kinh Thánh được nữa do thị lực hạn chế, nhưng cụ bà vĩ đại này đọc thuộc lòng câu Kinh Thánh trong trí nhớ “trên nền tảng cơ bản.”

Câu Kinh Thánh yêu thích mà bà thuật lại là Thi Thiên 91:14-16.

Đoạn Kinh Thánh nói, “Bởi vì người tríu mến ta, nên ta sẽ giải cứu người; Ta sẽ đặt người lên nơi cao, bởi vì người biết danh ta. Người sẽ kêu cầu ta, ta sẽ đáp lời người; Trong sự gian truân, ta sẽ ở cùng người, Giải cứu người, và tôn vinh người. Ta sẽ cho người thỏa lòng sống lâu, Và chỉ cho người thấy sự cứu rỗi của ta.”

Hilliard tin rằng những câu gốc này là Lời Hứa Của Chúa dành cho bà và cũng là chứng cứ tại sao bà vẫn còn sống đến ngày hôm nay.

Hillard có một con trai, bà dành những thập niên của cuộc đời mình để dạy dỗ con cái, bà cũng được công nhận là người hướng dẫn và cố vấn dày kinh nghiệm bởi nhiều người. “Hillard dạy thiếu nhi tại trường học và nhà thờ”, WTVD cho biết. Bà cũng có 3 cháu nội và một cháu cố.

Ngày sinh của bà Hillard đã diễn ra “những cây đèn giao thông, keo băng vết thương, kẹo cao su thổi, những cây bút bi, những cái lò vi sóng và penicillin đã được phát minh” đài truyền thông tin tức cho biết thêm.

Cụ bà lớn tuổi đã tổ chức ngày sinh nhật trọng đại của mình tại viện điều dưỡng gần Hampton County, nơi bà sống. Sinh nhật của bà cũng được công nhận và được trao chứng nhận bởi Văn phòng Đại diện Bắc North Carolina.

Nguyễn Diệu dịch

Nguồn: The Christian Post

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like