Home Quốc Tế Hơn 12.000 học sinh trung học lấp đầy sân vận động vì Chúa Giê-xu, quyên góp 57 Ngàn Đô La cho phụ nữ bị lạm dụng và người vô gia cư

Hơn 12.000 học sinh trung học lấp đầy sân vận động vì Chúa Giê-xu, quyên góp 57 Ngàn Đô La cho phụ nữ bị lạm dụng và người vô gia cư

by Foxnews.com
30 đọc

11.000 học sinh trung học thờ phượng trong Hội nghị Forward 2019

Hơn 11.500 học sinh trung học và 1.300 lãnh đạo thanh niên đã tập trung tại Khu Infinite Energy ở hạt Gwinnett, Georgia để tham dự Forward Conference (tạm dịch: Hội nghị Tiến Bộ) thường niên lần thứ 14 của Mục vụ Free Chapel (tạm dịch: Nhà nguyện Tự Do). Hội nghị Tiến Bộ hợp tác với Mục vụ New Beginnings (tạm dịch: Khởi đầu Mới), đây là mục vụ dành cho phụ nữ ở nội thành Atlanta. Học sinh cũng quyên góp tiền cho Trung Tâm Dream Center, một tổ chức Cơ đốc cung cấp hỗ trợ cho các gia đình vô gia cư và chuyên phục hồi cai nghiện.

Hàng ngàn học sinh trung học và các lãnh đạo thanh niên đã cùng nhau tham gia hội nghị Cơ đốc bên ngoài Atlanta và quyên góp được 57.000 USD cho những phụ nữ bị lạm dụng và người vô gia cư trên khắp Hoa Kỳ.

Khoảng 12.600 học sinh, từ 32 tiểu bang và năm quốc gia, đã đến Hội nghị Tiến Bộ 2019 từ thứ Năm đến thứ Bảy tại Khu Infinite Energy ở Duluth, được tổ chức bởi Nhà nguyện Tự Do của Jentezen Franklin cho năm thứ 14.

“Tôi đã phát hiện thấy hết lần này đến lần khác rằng, khi học sinh được trao cho nhiều hơn ngoài những quy tắc và quy định và được trao các cơ hội để thực sự tạo ra sự khác biệt trên thế giới”. Franklin  nói với trang Fox News.

“Những gì chúng tôi làm đang tiến rất xa”, Reggie Dabbs, người chịu tránh nhiệm cho những ngày cuối tuần và là một nhà lãnh đạo Cơ đốc có ảnh hưởng, người thường xuyên đi diễn thuyết tại các trường trung học trên khắp thế giới chia sẻ.

Trong suốt hội nghị, hàng ngàn học sinh và các lãnh đạo thanh niên đã được khích lệ để dâng hiến rộng rãi cho những người thiếu thốn.

Hội nghị Tiến Bộ hợp tác với tổ chức Khởi đầu Mới, mục vụ dành cho phụ nữ ở nội thành Atlanta. Nhiều phụ nữ bị nghiện và bị lạm dụng từng nhận được sự giúp đỡ cũng đã tham dự hội nghị và chia sẻ câu chuyện của họ với các học sinh để họ có thể thấy tác động trong đời thực từ sự hào phóng của họ.

Học sinh cũng quyên góp tiền cho Trung Tâm Dream Center, một tổ chức Cơ đốc cung cấp hỗ trợ cho các gia đình vô gia cư và chuyên phục hồi cai nghiện trên khắp Hoa Kỳ.

Mục sư của những ngôi sao nổi tiếng Carl Lentz của Hillsong NYC và DawnChere Wilkerson của Nhà thờ VOUS ở Miami là một trong số những diễn giả đã truyền lửa cho các học sinh.

Tại sao không sử dụng những gì đã được ban cho bạn? Tại sao chúng ta tự làm mọi việc”? Lentz hỏi các học sinh”. Chương tiếp theo của đức tin của bạn bắt đầu với một khao khát đổi mới để nhận biết Chúa Thánh Linh. Chúng ta rất cần Chúa Thánh Linh làm tươi mới chúng ta mỗi ngày.

Trong suốt hội nghị, các học sinh được dẫn dắt bởi một số nhà lãnh đạo thờ phượng hàng đầu khác nhau từ Hillsong Wanda, Passion Music, Bethel Music, và Free Chapel Music.

“Hội nghị Tiến Bộ chuyên về giảng dạy, trang bị và giúp học sinh có thể phát huy tiềm năng lớn nhất của họ và để xúc tiến trong mối quan hệ của họ với Đấng Christ”, trang web cho biết. “Trọng tâm của chúng tôi là thờ phượng, tự phát triển và có những khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời. Đó là một trải nghiệm bạn sẽ không bao giờ quên”.

Hội nghị Tiến Bộ 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 25-27 tháng 6 năm 2020 một lần nữa tại Khu Infinite Energy.

Dịch: NTKA

Nguồn: Foxnews.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like