Home Chuyên Đề Liệu Tôi Có Thể Tìm Thấy Một Người Tâm Giao?

Liệu Tôi Có Thể Tìm Thấy Một Người Tâm Giao?

by Billy Graham
30 đọc

Câu hỏi: Một người có thể tìm thấy người bạn tâm giao để chia sẻ những điều thầm kín nhất của cuộc đời không?

Trả lời: Mai mối đang trở nên một ngành kinh doanh bùng nổ trong văn hóa tìm kiếm không ngừng nghỉ một “người tâm giao” của chúng ta. Các dịch vụ trên mạng hứa hẹn sẽ mang lại ánh sáng cho cuộc đời bạn qua việc ghép đôi với một người nào đó phù hợp. “Những chuyên gia tình yêu” dạy khách hàng thực hành “việc yêu thương bản thân” để thu hút một người bạn đời tiềm năng. Một chuyên gia như thế đã viết rằng “chúng ta có sức mạnh để viết ra những câu chuyện như phim của chính mình, những câu chuyện tình dựa trên mong muốn và kỳ vọng của chúng ta”.

Chủ đề về tâm hồn có vị trí nổi bật trong suy nghĩ của chúng ta. Bạn đã bao giờ tìm thấy nguồn tình yêu thật sự nào có thể mang lại ánh sáng cho đời bạn chưa? Sự cứu rỗi của Chúa Giê-xu Christ là niềm hy vọng duy nhất cho tâm hồn bạn. Chỉ có Ngài mới có thể soi sáng vào những góc khuất trong cuộc đời bạn và mang lại cho tâm hồn bạn sự đủ đầy. Tâm hồn được làm nên bởi Chúa và vì Chúa và nếu  không có Ngài, tâm hồn bồn chồn và nó ở trong sự đau khổ thầm kín.

Bạn có thể kiếm tìm người bạn đời hoàn hảo. Bạn có thể tìm kiếm tôn giáo hợp với lối sống của mình. Nhưng cuộc tìm kiếm của bạn sẽ không bao giờ đến được một kết cục viên mãn. Hoặc bạn có thể phó thác hoàn toàn cuộc đời bạn cho Chúa – Đấng mang lại sự đủ đầy đích thực và lâu dài cho những người chân thành tìm kiếm Ngài trong lẽ thật. Hãy để Đấng Christ biến đổi cuộc đời bạn để bạn có sự vui mừng trên khuôn mặt, một mùa xuân mới trong hành trình của bạn và niềm vui trong tâm hồn bạn. Chúa là Đấng duy nhất biết được những khát khao và những nhu cầu sâu kín nhất của bạn.

Kinh Thánh đã nói với chúng ta rằng “Vậy hãy loại bỏ mọi điều ô uế và gian ác đang lan tràn, lấy lòng nhu mì tiếp nhận lời đã trồng trong anh em , là lời có thể cứu chuộc linh hồn anh em” (Gia-cơ 1:21).

Dịch: Samantha Nguyen

Nguồn:Billygraham.org

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like