Home Lời Chứng Tỷ Phú Chia Sẻ Rằng Sự Giàu Có Không Thể Thay Thế Chúa Giê-xu, Nhấn Mạnh Nhiều Lần Rằng Mỗi Con Người Đều Đổ Vỡ

Tỷ Phú Chia Sẻ Rằng Sự Giàu Có Không Thể Thay Thế Chúa Giê-xu, Nhấn Mạnh Nhiều Lần Rằng Mỗi Con Người Đều Đổ Vỡ

30 đọc

Người giàu nhất tại Singapore, ông Philip Ng Chee Tat, chia sẻ rằng cuộc sống không có Chúa Giê-xu mà chỉ tập trung vào những điều vật chất là một lối sống đáng buồn.

Nhà tài phiệt cho biết ông là một Cơ đốc nhân sốt sắng và tự hào khi dâng cuộc đời mình cho Chúa Giê-xu Christ.

Trong một cuộc phỏng vấn với Belivers Portal, Philip cũng cho biết tất cả con người đều bị đổ vỡ và mảnh ghép gắn kết tất cả chúng ta không ai khác chính là Chúa Giê-xu.

Đối với ông, mọi người đều có một mảnh ghép còn thiếu mà một khi tìm thấy, sẽ làm cho họ trở nên thống nhất.

Tôi phát hiện ra tất cả chúng ta đều đổ vỡ, chúng ta luôn còn mảnh ghép còn thiếu. Đối với tôi, tôi tìm thấy mảnh ghép còn thiếu của mình là Chúa trong Chúa Giê-xu Christ”, nhà tài phiệt chia sẻ.

Đối với Philip, cách duy nhất để có được hạnh phúc và sống một cuộc sống trọng vẹn là nhận ra con người tìm kiếm những điều sai lầm.

“Một cuộc sống tốt đẹp hơn, một mục đích tốt hơn, bản thân tốt hơn và mọi thứ tốt hơn. Tôi đã nhìn thấy tất cả những điều sai lầm”, ông tiếp lời

Nhà tài phiệt chia sẻ rằng cả cuộc đời ông, mọi điều đều không có nghĩa nhưng cuộc sống của ông đã đổi hướng khi ông tìm thấy tình yêu của Chúa.

 “Chắc chắn rằng điều này sẽ chống lại tiền bạc và mọi thứ mà bạn có. Bắt đầu từ việc chấp nhận bạn bị hư mất và bạn đang thiếu một mảnh ghép bị thất lạc. Đối với tôi, về mặt cá nhân mà nói, mảnh ghép còn thiếu đó chính là Chúa Giê-xu Christ của chúng ta”, ông nhấn mạnh.

Philip là Tổng giám đốc của tổ chức Far EastOrganization Centre Pte. Ltd, Nhà phát triển lớn nhất, tổ chức nghiêm ngặt nhất Singapore.

Kể từ năm 1986, nhà tỷ phú đã trở thành cố vấn cho các dự án tại Hồng Kong và Trung Quốc của tập đoàn Sino, với bổn phận là ươm mầm và hướng dẫn các hoạt động phát triển.

Ông cũng là nhà chiến lược của Far East Orchard Limited kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2013

Dịch: Trường Vinh

Nguồn: Tuko.co.ke

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like