Home Tin tức Nhu Cầu Cầu Thay: Một Tín Hữu Đang Cần Phẫu Thuật Gấp

Nhu Cầu Cầu Thay: Một Tín Hữu Đang Cần Phẫu Thuật Gấp

by Độc Giả
30 đọc

Xin hãy đứng cũng chúng tôi cầu nguyện cho một tín hữu tên Hùng.
Em hiện đang là học viên trong trung tâm của chúng tôi, thuộc Hội Thánh Emmanuel tại khu vực phố cổ Hà Nội. Em đã từng nghiện ma tuý và bị nhiễm HIV và giờ đã được Chúa giải cứu khỏi ma tuý.

Hình ảnh lúc Hùng được làm chứng về Chúa.

Nhưng hiện nay thì em bị đau lưng và khi chúng tôi đưa em đi khám tại bệnh viện, bác sĩ siêu âm và chuẩn đoán em bị lao xương sống. Em rất đau và giờ thì không đi lại được, bác sĩ nói em sẽ phải phẫu thuật. Nhà em nghèo lại neo người, mà số tiền phải phẫu thuật thì lại rất lớn đối với gia đình em. Một lần phẫu thuật và điều trị tại viện hết khoảng 50 triệu đồng. Hiện tại Chúa đã gửi đến 20 triệu và chúng tôi đang trông đợi Chúa tiếp trợ nốt 30 triệu còn lại.

Hùng tại bệnh viện cùng lãnh đạo Hội Thánh Emmanuel.

Xin hãy đứng cùng chúng tôi trong sự cầu nguyện và tài chính để giúp em vượt qua giai đoạn khó khăn này và kinh nghiệm Chúa quyền năng cùng tình yêu thương của gia đình con cái Chúa ở khắp nơi.

Mọi sự chia sẻ và giúp đỡ xin quí vị liên lạc trực tiếp đến Hoithanh.com qua email tintuc@hoithanh.com. Hoặc quý vị có thể gửi tin nhắn và comment bình luận qua bài đăng trên Facebook của Hoithanh.com. Chúng tôi sẽ gửi danh sách dâng hiến cho lãnh đạo tại Hội Thánh Emmanuel để gửi đến bệnh viện nơi anh Hùng đang điều trị.

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like