Home Lời Chứng Hoàng Tử ISIS Trở Lại Với Chúa Giê-xu Sau Khi Nhìn Thấy Huyết Chúa Trong Giấc Mơ

Hoàng Tử ISIS Trở Lại Với Chúa Giê-xu Sau Khi Nhìn Thấy Huyết Chúa Trong Giấc Mơ

by Godtv.com Author
30 đọc

Không có ai ở quá xa  đối với Chúa

Bất chấp chiến tranh và khủng bố, Vương quốc Chúa vẫn tiếp tục phát triển khi Chúa Giê-xu xuất hiện ở những nơi xa xôi nhất. Leading The Way Ministries (Tạm dịch: Mục vụ Theo Chân lý), đứng đầu là một tín hữu Ả Rập, tiến sĩ Michael Youssef đã chia sẻ lời chứng đáng kinh ngạc của một cựu lãnh đạo ISIS, người đã quay lưng với quá khứ kinh hoàng của mình để theo Chúa Giê-xu.

Một nhà lãnh đạo tôn giáo của ISIS

Mohammad (không phải tên thật của ông), là một nhà lãnh đạo tôn giáo của ISIS, ông đã dạy kinh Koran khuyến khích đồng bào Hồi giáo ghi nhớ những câu thơ và ông thúc giục họ hướng về Jihad. “Chúng tôi đã bắt đầu thành lập các nhóm để bảo vệ Hồi giáo”, ông đã tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn.

“Tại sao anh là người Hồi giáo?”

Nhưng khi được ai đó hỏi tại sao ông là người Hồi giáo, ông không có câu trả lời. Điều đó dẫn ông đến việc tìm kiếm “chân lý”.

“Tôi muốn tìm bằng chứng và chứng cớ cho thấy thánh Allah tồn tại và Hồi giáo là đúng. Nhưng tôi không tìm thấy gì”, ông nói thêm.

Sau khi không tìm thấy câu trả lời nào ở kinh Koran, Hadith và Sunnah, ông đã thu xếp một cuộc hẹn để gặp gỡ một Cơ đốc nhân, tên là Peter, người có mối quan hệ với người Hồi giáo. Điều đáng kinh ngạc là Peter đã chuẩn bị gặp Mohammad, và biết rằng cuộc sống của ông đang cực kỳ nguy hiểm, nhưng Chúa đã bảo Peter cứ bước đi.

Trong thực tế, Mohammad cũng sợ hãi, nhưng khao khát tìm kiếm chân lý đã cho ông can đảm đối diện với Peter. Cho dù, ông cũng đầy thù hận, tức giận và đã tìm mọi cách giết Peter…

Ngay trong cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ, Peter đã mạnh dạn chia sẻ Phúc Âm và Mohammad bắt đầu khóc mà không có lý do.

“Tôi thấy tình yêu thương đã không tồn tại trong Hồi giáo”

Sau đó, Mohammad mơ thấy một phong bì có máu chảy trên đó được Peter trao cho ông. Điều này ông không hiểu và ông liên lạc lại với Peter để hỏi anh điều này có nghĩa gì.

Peter chia sẻ chân lý rằng không có sự tha thứ nếu không đổ huyết. Qua Huyết Chúa Giê-xu, tội lỗi của chúng ta được tha thứ và chúng ta được rửa sạch.

Mohammad đã ăn năn ngay tại đó và sau đó ông bắt đầu được Peter môn đệ hóa. Những gì ông thấy trong sự hiện diện của Chúa rất quyền năng! Tôi thấy tình yêu thương đã không tồn tại trong Hồi giáo”, ông nói.

Lời chứng này nhắc nhở chúng ta rằng không ai quá xa cách đối với Chúa. Ngài có thể trở lại với ngay cả những tấm lòng cứng cỏi nhất. Ngài có thể biến kẻ bắt bớ thành người bảo vệ. Chỉ cần nhìn những gì Ngài đã làm trong cuộc đời của sứ đồ Phao-lô. Theo kinh nghiệm siêu nhiên của mình trên con đường đến Đa-mách, ngay lập tức ông được biến đổi. Chúng ta hãy cầu nguyện rằng Chúa sẽ khiến cho bản thân biết đến ngày càng nhiều người mà chúng ta coi là kẻ thù của mình.

Dịch: NTKA

Nguồn: Godtv.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like