Home Lời Chứng ‘Đầu Tư Vào Vương Quốc’: Một Thiếu Niên Đã Dâng Một Phần Mười 7,000$ Sau Khi Kiếm Được 35,000$ Chỉ Trong Bốn Ngày

‘Đầu Tư Vào Vương Quốc’: Một Thiếu Niên Đã Dâng Một Phần Mười 7,000$ Sau Khi Kiếm Được 35,000$ Chỉ Trong Bốn Ngày

30 đọc

Một thiếu niên từ Idaho đã dâng số tiền lên đến 7.000$ sau khi kiếm được gấp năm lần số tiền đó chỉ trong bốn ngày. David Holston, 18 tuổi, một doanh nhân trẻ, người điều hành công ty kinh doanh cảnh quan tại Coeur d’ Alene, kiếm được số tiền khổng lồ lúc ở Seattle ngay sau khi thành phố chìm trong trận tuyết rơi lịch sử lên tới 26cm.

Khi đến thăm mẹ của mình, sống ở Seattle, thiếu niên này đã kiếm được 35.000$ chỉ trong bốn ngày bằng cách làm việc 12 đến 15 giờ một ngày, bắt đầu từ 2 giờ sáng. Anh thường tính phí 125$ một giờ, nhưng với sự gia tăng nhu cầu do Quảng cáo Craigslist, anh đã xoay sở để tăng số tiền lên tới hơn 500$. Sau khi đăng quảng cáo cho người dân địa phương biết về khả năng cung ứng dịch vụ trong khu vực Seattle, điện thoại anh, Holston kể, bắt đầu đổ chuông.

“Tôi đi làm trong khi công việc xếp hàng đến nửa đêm”, anh Holston chia sẻ với đài CNN. “Trong suốt thời gian đó, tôi đã trả lời điện thoại và thêm lên những khách hàng mới vào tuyến đường tuyết của mình vào thứ Hai”.

Anh bắt đầu dọn dẹp bãi đậu xe, các công ty và khu chung cư liên tục trừ lúc ngủ trong vài ngày sau đó.

Tuy nhiên, bất chấp khối tài sản khổng lồ mà anh tích lũy được trong một khoảng thời gian ngắn như vậy, chàng trai 18 tuổi này không ra ngoài để mua một bộ bánh xe mới hoặc đi chơi trong một kỳ nghỉ sang trọng. Thay vào đó, anh ta đã chọn dâng một phần số tiền vất vả kiếm được “cho Chúa”, và sử dụng phần còn lại rất khôn ngoan.

“Tôi có kế hoạch đóng góp 20% vào vương quốc của Đức Chúa Trời, mua máy cắt cỏ trong mùa cắt cỏ năm nay, và tiết kiệm phần còn lại để mua căn nhà đầu tiên mà không phải vay tiền”! Holston nói với đài Fox News. “Tôi dâng tất cả sự thành công của tôi cho Chúa cứu thế Giê-xu Christ đã chết trên thập tự giá để tha thứ cho tội lỗi của tôi và ba ngày sau đã sống lại từ cõi chết”.

Trong tất cả các công việc của mình, Holston ghi nhớ, anh tuân theo một câu Kinh Thánh đơn giản – Lu-ca 12:31: “Nhưng trước hết hãy chăm tìm kiếm vương quốc của Đức Chúa Trời, thì Ngài sẽ cho các ngươi thêm mọi điều ấy nữa”.

“Chúa đã ban phước cho tôi với số tiền cho mục đích duy nhất là nộp vào vương quốc của Ngài”, Holston nói thêm với CNN. “Mọi vinh quang thuộc về Chúa!”

Dịch: Trường Vinh

Nguồn: Faithwire

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like