Home Lời Chứng Nhận Được Thông Báo Là Vợ Đã Qua Đời Nhưng Người Chồng Nói Rằng ‘Không Phải Là Hôm Nay Sa-tan’!

Nhận Được Thông Báo Là Vợ Đã Qua Đời Nhưng Người Chồng Nói Rằng ‘Không Phải Là Hôm Nay Sa-tan’!

by Godtv.com Author
30 đọc

Sống chết ở nơi quyền của lưỡi; Kẻ ái mộ nó sẽ ăn bông trái của nó. (Châm Ngôn 18:21)

Sau một cơn đau tim đột ngột, một người phụ nữ đã bị các bác sĩ thông báo là đã chết nhưng chồng cô đã bác bỏ điều này và một phép lạ đã xảy ra.

“Chứng kiến điều đó thật khó khăn”

Vào đầu giờ sáng ngày 10 tháng 9 năm 2016, Gina Michelles bắt đầu trải qua những cơn đau ngực. Chồng cô Aaron đã đưa cô đến phòng cấp cứu.

Aaron nói trong một cuộc phỏng vấn với những giọt nước mắt rằng: “Chứng kiến điều đó thật khó khăn”.

Nhân viên y tế đã làm sốc điện tim của Gina hai lần, nhưng không thể làm cô tỉnh lại. Hoàn cảnh của cô dường như là vô vọng.
Aaron tuyên bố:”Tôi biết rằng ma quỷ đang cố cất vợ tôi đi và tôi không để nó giành chiến thắng được”.

“Không Phải Là Hôm Nay Sa-tan”

Sau nhiều nỗ lực, đội ngũ y tế đã ngừng lại và gọi mục sư thực hiện lễ tang. Nhưng Aaron chưa sẵn sàng từ bỏ.

“Tôi nhớ khi tôi còn nhỏ, mẹ tôi nói rằng: “Khi con không biết phải làm điều gì hãy kêu cầu danh Chúa Giê-xu”.

Aaron sau đó nắm lấy chân Gina và bắt đầu cầu xin Chúa Giê-xu, kêu gọi Chúa Giê-xu ban sự sống và quở trách Sa-tan. Căn phòng dường như đang rung chuyển với mỗi người khi Danh Chúa Giê-xu được Aaron xưng ra. Và đột nhiên, y tá gọi và nói: “Nhịp tim của cô ấy đã có lại rồi”.

Đội ngũ y tế đã quay trở lại làm việc và trong vài phút, tình trạng của Gina đã ổn định. Nhưng ngay cả khi như vậy, bác sĩ vẫn nghi ngờ sự sống sót của cô sau khoảng thời gian không có nhịp tim.

Các bác sĩ đã tìm ra nguyên nhân gây ra cơn đau tim Gina là do tắc động mạch. Cô cần phẫu thuật, nhưng họ vẫn sẽ phải đợi cho đến khi tình trạng Gina ổn định mới có thể tiến hành.

Gina bắt đầu phản ứng các yêu cầu bằng lời nói và điều đó cho thấy cô đã ổn định để tiến hành phẫu thuật. Nhưng con đường phục hồi sẽ còn dài và gian nan.

Các bác sĩ nói với tôi, “Chúng tôi sẽ thấy cách mọi chuyện diễn ra, cô ấy có thể phải học lại cách nói chuyện, học lại cách đi lại một lần nữa”. Aaron nói rằng: “Nói cách khác, tôi biết điều mà Chúa Giê-xu đã sắm sẵn, nên điều gì đến rồi cũng sẽ đến”. Dưới đây là video ghi lại sự kiện:

Dịch: Jo-Sue

Nguồn: Godtv.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like