Home Quốc Tế ‘Các Lời Tiên Tri Xưa Đang Hiện Thực Hóa: Thông Điệp Trong Ngày Lễ Của Netanyahu Cho Các Cơ Đốc Nhân Trên Toàn Thế Giới

‘Các Lời Tiên Tri Xưa Đang Hiện Thực Hóa: Thông Điệp Trong Ngày Lễ Của Netanyahu Cho Các Cơ Đốc Nhân Trên Toàn Thế Giới

by Cbn.com
30 đọc

Trong một nơi đã diễn ra một ngày lễ Giáng Sinh đầm ấm, Thủ tướng Y-sơ-ra-rên Benjamin Netanyahu đã bày tỏ lòng biết ơn đến toàn thể những Cơ đốc nhân trên toàn thế giới, và cụ thể hơn là tại Hoa Kỳ, vì sự ủng hộ nhiệt tình đối với dân Do Thái.

“Chúng ta hiệp một trong một định mệnh chung. Tôi rất cảm kích với tất cả các sự ủng hộ của các bạn”, Ông nói trong phần mở đầu của đoạn video.

Người đứng đầu Y-sơ-ra-ên tiếp tục chỉ ra rằng các tín hữu đang sống trong thời kì khi các nhà tiên tri trong Kinh Thánh đang được ứng nghiệm với tốc độ ánh sáng.

“Chúng ta sống trong những giai đoạn lịch sử. Các lời tiên tri xưa đã được ứng nghiệm”, ông chia sẻ. “Người dân Y-sơ-ra-ên đã nhóm lại sau thời kỳ tha hương, trở về miền đất Hứa, xây dựng Si-ôn, tạo nên sự thống nhất của một thủ đô đời đời, Giê-ru-sa-lem”.

“Và thực tế là, Đại sứ quán Hoa Kỳ vừa mới chuyển trụ sở của mình bởi hành động mang tính lịch sử của Tổng thống Trump”, Ông nói thêm. “Tất cả đều rất quan trọng. Những điều chúng ta đang chứng kiến là giấc mơ thế kỷ, giấc mơ thiên niên kỷ đang được hiện thực hóa. Và chúng tôi đang làm điều đó với sự hỗ trợ to lớn của các bạn.”

Netanyahu viết rằng di sản tôn giáo chung của Cơ đốc nhân và dân Do Thái đã không mất đi tại Y-sơ-ra-ên.

“Duy chỉ tại Y-sơ-ra-ên có cộng đồng Cơ đốc nhân được phát triển ở Trung Đông”, ông chia sẻ. “Chúng tôi hiểu di sản này, chúng tôi hiểu những di sản chung và chúng tôi hiểu được thỏa thuận trong một tương lai chung. Chúng ta là một trong định mệnh chung này”.

“Tôi biết rằng các bạn là những người bạn quý báu, tôi mong ước xin chúc các bạn một mùa Giáng Sinh an lành từ miền đất Thánh”, ông kết luận.

Dịch: Trường Vinh

Nguồn: CBN News

Bài cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like