Home Lời Chứng Jeffrey McCall: Từ Chuyển Giới Đến Được Biến Đối Nhờ Chúa

Jeffrey McCall: Từ Chuyển Giới Đến Được Biến Đối Nhờ Chúa

by Cbn.com
30 đọc

Tại các thành phố lớn trên cả nước, Jeffrey McCall tổ chức các cuộc tuần hành tự do. Những sự kiện này có sự góp mặt của các người nam và người nữ đã rời bỏ lối sống LGBT.

Một trong những người khởi xướng chính là anh McCall, người đã phải vật lộn với đồng tính luyến ái và ma túy cho đến tuổi 23 khi anh đã xác định mình ở nhầm thân thể và bắt đầu sống như một phụ nữ với cái tên “Scarlett”. Lúc mang thân phận Scarlett, anh bắt đầu uống nhiều rượu và hóa trang thân thể mình. Suốt 2 năm này, anh bí mật theo dõi các bài giảng của Mục sư Jentezen Franklin trên YouTube. Jeffrey đã đầu phục Chúa ngay sau khi nghe tiếng Thượng Đế phán với anh “Con sẽ sống cho Ta”.

“Tôi bắt đầu vật lộn với sự thu hút đồng giới vào khoảng mười hai tuổi và năm mười lăm tuổi tôi chấp nhận nó”, McCall kể với đài CBN.

McCall luôn muốn được yêu thương. Nhưng năm tháng qua đi, các lần quan hệ tình dục chỉ khiến anh ấy thấy vô nghĩa và bị lợi dụng.

“Vì thế, lúc 18 đến 23 tuổi, tôi sống tại Nashville, Tennesse. Và trong những năm đó, nhận diện của tôi là người đồng tính luyến ái”, anh kể.

“Tôi chỉ có tiệc tùng và rồi mua sắm và đó là đời tôi, mua sắm, tiệc tùng, và bất kì ai đều có thể là bạn trai tôi lúc đó. Tôi bị nghiện ma túy. Tôi đã dùng cả tấn Xanax và hút ma túy đá”, anh hồi tưởng.

Tôi cao gần 1m93, và nặng khoảng 73 kg tại thời điểm đó. Tôi bệnh rất nặng. Vì vậy, tôi biết rõ nếu tôi không rời khỏi Nashville, tôi sẽ chết”, McCall thú nhận.

Anh chuyến đến Georgia để học đại học. Bốn năm sau đó, anh có tấm bằng, và một danh xưng mới – Scarlett.

“Mùa hạ sau kỳ lễ tốt nghiệp, tôi đã thực hiện buổi biểu diễn giả gái đầu tiên. Tôi đã lớn lên trong vòng rất nhiều người chuyển giới, và những diễn viên hóa trang nữ chuyển giới vì tôi có một người thân chạy những buổi diễn này”, McCall giải thích.

“Và sau kỳ nghỉ hè đó, tôi đã bắt đầu mặc đầm và tôi thậm chí còn hẹn hò với nam giới dưới danh nghĩa Scarlett. Và rồi, từ đó, nó ăn sâu càng hơn, bạn biết đó, đây chính là tôi. Tôi đang ở nhầm thân thể”, anh ấy nói.

“Tôi nghĩ rằng, bạn biết đó, tôi dự tính tiến hành phẫu thuật và chuyển giới thành một phụ nữ và chính điều này là việc sẽ khiến tôi hạnh phúc. Và suốt những năm tháng mang danh phận Scarlett, tôi cũng bắt đầu sống rất bừa bãi, bừa bãi đôi khi còn hơn cả một gã con trai. Suốt những năm đó, tôi mại dâm chính mình”, McCall tiếp tục

“Đó chính là giai đoạn việc chè chén say sưa bắt đầu”, anh kể với đài CBN.

Trong một đêm dại dột, McCall say bí tỉ và đe dọa tự tử. Anh đã trải qua hai ngày trong phòng điều trị tâm thần của bệnh viện.

“Ở đây tôi đã chạm đáy bùn. Tôi vừa tốt nghiệp. Tôi mại dâm chính mình. Tôi lăng nhăng hết chàng này đến chàng khác. Tôi say sưa ngày này qua ngày nọ, tôi chẳng còn gì, thật vậy”, anh thừa nhận

Khi sống trong thân phận Scarlett, McCall đã giữ một bí mật. Đằng sau cánh cửa khép lại, anh lắng nghe Mục sư Jentezen Franklin, vị mục sư của Hội thánh Free Chaple. Đó là hội thánh mà McCall đã viếng thăm hai lần hồi còn ở đại học.

“Ông ấy sẽ xuất hiện trên ti-vi, hay là tôi sẽ tìm ông ấy trên YouTube. Tôi sẵn lòng lắng nghe ông và Đức Thánh Linh sử dụng việc này để phơi bày tôi lỗi tôi”, McCall nói.

“Và nó diễn ra khoảng học kì cuối tại trường đại học, tôi đang ngồi trong phòng và tôi chỉ khóc. Khi đấy thật sự rất khuya. Và tôi chỉ khóc. Tôi nói với Chúa, qua sự than khóc và nước mắt của mình, và tôi nói, “Thưa Chúa, con biết những người sống cho Ngài, không chỉ đi nhà thờ vào sáng Chúa Nhật, không chỉ chơi trò tôn giáo giả hình, như thể có gì đó xảy đến và đời sống họ được đổi thay. Và tôi thốt lên, ‘Liệu con sẽ sống cho Ngài sao?’ Giọng tôi cất lên từ sâu bên trong. Mọi suy tư của tôi dừng lại. Và tôi nghe Chúa phán, ‘ Phải, con sẽ sống cho Ta’”, anh nhớ lại.

Vài tháng sau, McCall đã đưa ra một quyết định khó khăn.

“Tôi đã dự tính vứt hết mọi tóc giả, đồ trang điểm, quần áo, giày dép và mọi thứ tôi có dành cho thân phận Scarlett. Thế nên, vào tháng 6 năm 2016, tôi đã vứt sạch chúng. Tôi đi đến bãi phế thải và tôi quăng cả đời tôi đi. Và đó là chuyện nghiêm túc với tôi. Nó không phải là thứ tôi xem nhẹ. Tôi đã lên kế hoạch để chuyển giới và tiến hành phẫu thuật và thay đổi thân thể mình. Nên việc từ bỏ là một bước đi to lớn”, anh nói.

“Và tôi nghĩ có thể tôi sẽ cho Chúa một cơ hội. Ngài ắt đã phán với tôi và phán rằng tôi sẽ sống cho Ngài. Và mùa hè đó Chúa với tôi bắt đầu một mối liên hệ mới mẻ”, anh ấy tiếp tục.

“Như thể Chúa, vào mùa hè đó, đã quét sạch mọi thứ tôi học từ nhà thờ, từ cộng đồng LGTBQ, từ mọi người và nói rằng,’Mọi điều con nghe được, hãy bỏ đi và Ta sẽ lập một nền mới nơi con,’” McCall kể với đài CBN.

Một đêm sau khi sinh hoạt tại nhà thờ, McCall nhận được thông điệp khác từ Chúa.

“Tôi nghe Thánh Linh phán với tôi. Ngài phán, ‘Con sẽ thực hiện một video. Con sẽ quay trực tiếp trên Facebook và cắt đứt với mọi điều trong quá khứ của con. Con cần xác tín công khai rằng Chúa Giê-xu Christ là Đấng Cứu Chuộc con và con muốn cắt đứt với – việc là một gã say rượu, đồng tính luyến ái, cuộc sống của cô gái Scarlett, hết thảy’”, anh nói.

“Và tôi đã thực hiện video và có hàng nghìn người xem nó. Và tôi bắt đầu nhận những tin nhắn và cuộc gọi như là, ‘Bạn không thể rời bỏ đồng tính luyến ái. Bạn đang chuyển sai giới tính rồi. Như là, đây mới là con người bạn. Ý bạn là sao khi bảo bạn rời bỏ mọi thứ hả’”? McCall nhấn mạnh.

“Khi tôi bắt đầu mất liên lạc với những người bạn và vài thành viên gia đình, thì mối liên hệ với Chúa vẫn tiếp tục sản sinh. Cái ngày tôi thực hiện đoạn quay trực tiếp trên Facebook, đó là ngày tôi được đầy dẫy Đức Thánh Linh. Thánh Kinh trở nên sống động hoàn toàn với tôi”, anh nhớ lại.

“Đột nhiên, tôi có một sự an bình và niềm vui tôi chưa từng có kể từ khi tôi còn là một câu bé nhỏ, rất nhỏ – sự bình an và hân hoan đó như thể mọi thứ được nhấc bổng lên. Và sau đó thì Chúa bắt đầu phán với tôi và nói, ‘Hãy đi ra và sẻ chia.’ Mục đích cả đời tôi giờ là tiếp tục chia sẻ tình yêu của Đấng Christ”, anh nói.

“Không chỉ là nói, nhưng bảy tỏ bằng hành động, thể hiện cho mọi người rằng Ngài yêu họ, rằng Ngài muốn họ. Điều này rất thật, nó như thể là điều tuyệt nhất bạn trao cho thế gian và bạn muốn ai ai cũng có được”, McCall tiếp tục.

Dịch: Nhật Minh

Nguồn: CBN News

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like