Home Chuyên Đề Làm Thế Nào Để Chúng Ta Có Được Sự Bình An Vào Ngày Lễ Giáng Sinh?

Làm Thế Nào Để Chúng Ta Có Được Sự Bình An Vào Ngày Lễ Giáng Sinh?

by Billy Graham
30 đọc

Câu hỏi: Thiệp chúc mừng và những hành động hào phóng là những đặc trưng của mùa lễ. Nhưng tại sao nó lại tồn tại quá ngắn trong cộng đồng, quốc gia và thế giới của chúng ta?

Trả lời:
Giáng sinh là mùa tặng quà và yêu thương nhưng thực tế, chỉ diễn ra ngắn ngủi. Xã hội của chúng ta bị bắn phá bởi những lời vu khống, bôi nhọ và những lời buộc tội vô căn cứ (thường được gọi là tin giả). Các cuộc tấn công vào các gia đình, hàng xóm, đồng nghiệp, tín hữu và quốc gia thật không thể chịu nổi.
Điều này là do tình trạng tội lỗi của con người. Kinh Thánh nói rằng “Bây giờ các công việc của xác thịt là rõ ràng” (Ga-la-ti 5). Đoạn Kinh Thánh này liệt kê một danh sách dài. Tại sao lại vậy? Nhân loại đã xây dựng một xã hội không có Chúa. Kết quả là sự đúng đắn đã biến mất và sự hỗn loạn lan tỏa. Chúng ta không được lùi lại và để những kẻ đạp đổ tà ác chiếm lấy cộng đồng của chúng ta, làm méo mó tâm trí và làm hư hỏng những người trẻ tuổi, gia đình và các tổ chức của chúng ta.
Khi một năm mới bắt đầu, chúng ta phải trông xem Chúa trước những gì chúng ta có thể làm để trở thành những người hòa giải mà không ảnh hưởng đến lẽ thật của Chúa. Tuy nhiên, để trở thành một người hòa giải, bạn phải biết Đấng ban hòa bình. Kinh Thánh dạy rằng hòa bình và bình an sẽ không đến trong bất kỳ cách lâu dài nào cho đến khi Hoàng tử Hòa bình, Đấng cứu thế, Chúa Giê-xu Christ đến và cai trị trong thế giới của chúng ta. Bạn không cần phải đợi đến ngày tuyệt vời đó. Bạn có thể kêu cầu Ngài và nhận được sự cứu rỗi của Ngài ngay hôm nay và trải nghiệm sự bình an cá nhân với Chúa từ ngày này qua ngày khác.

Những tấm lòng được yên tịnh bởi sự bình an của Ngài bởi biết được lợi ích đó trên cơ thể và tâm trí và sẽ dẫn đến sự phát triển và gìn giữ sức mạnh thể chất và tinh thần. Chúa Giê-xu nói: “Các con có sự bình yên trong ta” (Giăng 16:33).

Dịch: Mymy

Nguồn: Billygraham.org

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like