Home Lời Chứng Sylvester Stallone Nói Rằng Chúa Giê-Xu Là Nguồn Động Lực Cho Bất Kỳ Ai Lạc Bước

Sylvester Stallone Nói Rằng Chúa Giê-Xu Là Nguồn Động Lực Cho Bất Kỳ Ai Lạc Bước

by Godtv.com Author
30 đọc

Minh tinh màn bạc thế giới Sylvester Stallone được biết đến là một gã cứng rắn. Các vai diễn hàng đầu của ông trong các loạt phim Rambo, Rocky và gần hơn là phim Tay Đấm Huyền Thoại (Creed) đã khắc họa hình ảnh đó.

Nam diễn viên 72 tuổi là “một trong các minh tinh nổi danh nhất lịch sử phim hành động”. Phim đầu tiên Rocky của ông đã giành được Giải thưởng Viện Hàn Lâm cho Khung hình Đẹp nhất vào năm 1976 chính là bệ phóng cho ông trở thành một trong những ngôi sao phim hành động được săn lùng nhiều nhất vào cuối thập niên 1970 và 1980.

Sự Trở lại và Đức tin của một Nhà vô địch

Tuy nhiên, sự nghiệp của Sylvester bắt đầu đi xuống váo giữa thập niên 1990 khi nhiều phim không thành công. Nhưng ông đã chuẩn bị cho một sự trở lại, nỗ lực để trở lại với thành công. Sự trở lại trong vai Rocky trong phim Rocky Balboa (2006) chính là vai đã đánh bóng sự nghiệp của ông  Sớm sau đó ông cho ra đời phim thứ tư tên Rambo vào năm 2008. Và năm 2010, loạt phim Expendables đã thành công vang dội, khiến ông trở nên một diễn viên có tiếng tăm lớn.

Vào những năm gần đây Sylvester Stallone đã lên tiếng nhiều hơn về niềm tin của ông. Thuật lại tại cuộc phỏng vấn ở Dove Foundation năm 2006, “Tôi được trưởng dưỡng trong một gia đình Cơ đốc… Tôi được dạy về niềm tin và đã rời xa khỏi niềm tin đó xa nhất có thể. Sau đó tôi chịu cám dỗ và lạc lối và đã đưa ra rất nhiều lựa chọn sai lầm”.

Trong cuộc phỏng vấn với Pat Robertson thuộc đài CBN, Sylvester nói rằng, “Bàng hoàng, bạn được trao cho các chìa khóa để đến cửa hàng kẹo ngọt và có đầy sự cám dỗ xuất hiện. Sau thì tôi bắt đầu cậy vào sự nổi tiếng của mình. Không cần hỏi. Tôi thừa nhận, tôi đã lạc lối”.

Stallone Thừa Nhận mình là một Đứa con Hoang đàng

Dù ông trông cứng cỏi trên màn ảnh, thì đời tư của ông dường như đổ vỡ. Syllvester kể rằng sau 12 năm tụt dốc không phanh, ông nói, “Cuối cùng tôi nhận ra nó buộc phải dừng lại. Tôi phải trở lại với những gì căn bản và buông tay mình ra khỏi mọi thứ và trao chúng vào tay Thiên Chúa”.

Ông cũng phải đối mặt với sự ra đi của người con trai 36 tuổi Sage bị bệnh tim ở tuổi 36 vào năm 2012. Sylvester nói rằng, “Nó thật, thật sự rất khó khăn. Một tình cảnh kinh khiếp, nhưng hy vọng thời gian sẽ chữa lành và bạn cố gắng để vượt qua nó”.

Ông kể về sự tập chú vào gia đình, “Tôi càng đi nhà thờ nhiều thì càng xoáy mình vào quá trình tin cậy nơi Chúa Giê-xu. Lắng nghe Lời Ngài và nhận sự dắt dẫn của Ngài, tôi cảm nhận như thể mọi gánh nặng giờ đây không còn trên tôi. Hội thánh là phòng tập thể hình cho linh hồn. Bạn không thể tự rèn tập. Bạn cần có chuyên gia và sự hướng dẫn từ người khác”.

Vào năm 2010, ông kể với tờ GQ Magazine rằng ông là một người thuộc lình nhưng không thuộc về một nhà thờ khuôn khổ.

Với việc phát hành phim Creed gần đây trong loạt phim Rocky, ông kể, “Đây là một câu chuyện về đức tin, sự liêm chính và đắc thắng. Chúa Giê-xu là nguồn động lực cho bất kỳ ai lạc bước”.

Dịch: Nhật Minh

Nguồn: Godtv.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like