Home Lời Chứng Thủy Thủ Sống Sót Trong 4 Giờ Bơi Tại Vùng Biển Có Cá Mập Sau Khi Thấy Ánh Sáng Của Chúa

Thủy Thủ Sống Sót Trong 4 Giờ Bơi Tại Vùng Biển Có Cá Mập Sau Khi Thấy Ánh Sáng Của Chúa

by Godtv.com Author
30 đọc

Một ngày kinh hoàng trở nên một câu chuyện phi thường!

Một thủy thủ người Philippines đã sống sót một cách kỳ diệu sau khi rơi khỏi tàu chở hàng. Anh đã sống sót sau 4 giờ bơi giữa đại dương trong tình trạng bị cá mập tấn công, bằng cách cầu nguyện với Đức Chúa Trời.

Loreto Miles Moscoso III, 25 tuổi, tốt nghiệp Cử nhân Khoa học Công nghệ Hàng hải. Lúc đó, anh đang làm việc trên một con tàu chở hàng.

Vụ tai nạn

Theo những gì Loreto thuật lại, tai nạn xảy ra khi họ đang chờ người lái tàu. Người sĩ quan trưởng đã ra lệnh cho anh tháo dây buộc những thùng chứa hàng trên tàu để họ có thể dỡ chúng xuống nhanh chóng. Trong khi làm việc với những nút thắt, anh lùi lại một bước để lấy thêm lực thì bị rơi khỏi tàu. Trong khi rơi, Loreto đập lưng vào một vật cứng gây chấn thương cột sống. Anh đã cố gắng gọi những người trên tàu, nhưng không ai nghe thấy tiếng anh la hét. Với cơn đau dữ dội ở lưng, Loreto cố bơi khỏi tàu để khỏi bị chân vịt của tàu kéo vào. “Thật đau đớn khi nhận ra rằng không ai biết tôi đã bị ngã”, Loreto nói trong phần chia sẻ của mình.

Sự sáng của Chúa

Khi đang trên bờ vực tuyệt vọng, và có ý định buông xuôi, anh đã nhìn thấy ánh sáng… là khi anh nhận ra Đức Chúa Trời đã ở cùng. Anh đã cảm thấy ánh sáng đó kéo anh lên mặt nước.

Loreto đã cởi bỏ hết quần áo nặng nề nhưng không có gì giúp anh nổi lên, nên anh đã quyết định tiếp tục bơi. Sau khi bơi được vài giờ, anh thấy một con cá mập lớn bơi xung quanh mình. Loreto vẫn giữ được bình tĩnh dù tính mạng đang bị đe dọa và tiếp tục bơi về phía bờ.

        Khoảng cách giữa con cá mập và người thủy thủ.

Sự giải cứu

Cuối cùng, một chiếc trực thăng và một chiếc thuyền bảo vệ bờ biển đã đến để cứu anh. Loreto không thể tin rằng làm thế nào anh có thể sống sót qua thử thách lớn dường ấy và chỉ biết khóc sau khi được giải cứu.

“Sau khi con tàu chở hàng dài 140m treo cờ Liberia tên là Vega Sagittarius neo đậu tại cảng Everglades vào khoảng 6:40 sáng, họ đã thông báo cho những người theo dõi bờ biển Miami về một thủy thủ mất tích được nhìn thấy lần cuối vào khoảng 5:30 sáng”, đã được đăng trên Facebook của Trạm không quân bảo vệ bờ biển Miami, Hoa Kỳ.

Theo lực lượng cứu hộ kể lại, anh đã bơi trong 4 giờ với khoảng cách 4 dặm. Loreto bị mất nước nghiêm trọng và huyết áp cực kỳ thấp. Anh đã được đưa đến bệnh viện để điều trị ngay lập tức. “Phi hành đoàn đã tìm thấy thủy thủ bị mất tích và chỉ đạo đội cứu hộ đến vị trí của anh. Thuyền cứu hộ đã chuyển anh đến dịch vụ y tế khẩn cấp”, Trạm không quân bảo vệ bờ biển Miami cho biết thêm.

Sự can thiệp của Chúa

Loreto tin rằng chính Chúa đã giữ anh sống sót một thời gian dài trên đại dương và sự bảo vệ của Ngài bao phủ anh.

NCMV dịch

Nguồn: Godtv.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like