Home Lời Chứng Hành Động Hào Phóng Đơn Giản Mang Đến Nỗ Lực Chống Lại Tình Trạng Vô Gia Cư Trong Thành Phố Của ‘Tình Anh Em’

Hành Động Hào Phóng Đơn Giản Mang Đến Nỗ Lực Chống Lại Tình Trạng Vô Gia Cư Trong Thành Phố Của ‘Tình Anh Em’

by Cbn.com
30 đọc

Một tổ chức phi lợi nhuận đang cho mọi người trong “thành phố của tình anh em” rất nhiều lý do để biết ơn.

Nó bắt đầu với một hành động hào phóng đơn giản để chu cấp cho một người đàn ông những bộ quần áo mà anh cần để đáp ứng một công việc.

Bây giờ, nó được phát triển thành Perfect Fit Apparel, một tổ chức phi lợi nhuận cung cấp đồng phục làm việc cho những người nghèo ở Philadelphia.

Eric và Jannea Wolff điều hành tổ chức, tiếp cận với người còn khó khăn và vô gia cư.

Jannea giải thích: “Đó là một phần của một dự án nhân văn tái xây dựng giá trị để mọi người có thể bắt đầu thay đổi cách họ nhìn nhận, và phán xét và kỳ thị những người đang chật vật kiếm sống.”

Eric bắt đầu tổ chức phi lợi nhuận sau khi anh nhận thấy một việc lặp lại ở những người đang phỏng vấn để làm việc cho anh.

Anh nói: “Một số người tham gia phỏng vấn xin việc không có quần áo phù hợp, một số người đến mặc quần đùi, một số người mặc quần bò, một số người đến mặc áo thun.”

Nhưng điều đó không ngăn Eric nhìn vượt quá vẻ ngoài của họ.

Thay vào đó, anh nhìn vào tấm lòng họ.

Eric giải thích: “Tôi chưa bao giờ phỏng vấn họ dựa trên những gì họ có, tôi luôn phỏng vấn họ dựa trên những gì họ có thể mang đến cho công việc tình yêu.”

Anh nói kết quả nhận được rất đáng.

Anh nói: “Một số người tôi thuê thực sự đã trở thành những người tốt nhất trong công ty của chúng tôi.”

Sự không vị kỷ đó đã phát triển thành một tấm lòng để phục vụ toàn bộ thành phố.

Jannea nói: “Thông thường, chúng tôi muốn giải quyết toàn bộ vấn đề và khắc phục tình trạng và nan đề bên trong của người khác và thay đổi toàn bộ cuộc sống của họ, nhưng thường thì nó là làm một điều gì đó mà bạn giỏi nhất.”

Đối với cặp vợ chồng, đó là một điều đơn giản – cho quần áo.

Nhưng tác động lớn hơn rất nhiều. Họ đang tiếp cận với một người nào đó, đưa tay giúp đỡ, xây dựng cộng đồng, và trồng một hạt giống.

Đó là một mục vụ mà Jannea và Eric cảm ơn Chúa.

Jannea nói: “Chúng tôi chỉ biết bắt đầu bằng việc cảm ơn. Cảm ơn Chúa vì cơ hội mà chúng tôi được ban cho để phục vụ dân sự của Ngài, đúng vậy. Chúng tôi không coi nhẹ điều đó vì chúng tôi đang làm nhiệm vụ và chúng tôi đang làm việc theo ý muốn của Ngài.”

Tổ chức Perfect Fit Apparel nói rằng họ muốn tiếp tục làm sự sáng ở Philadelphia.

Dịch: Faithful

Nguồn: CBN News

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like