Home Lời Chứng Video Tim Đập Mạnh Của Cô Bé Lên Thiên Đàng Trước Khi Phép Lạ Chữa Lành Xảy Ra

Video Tim Đập Mạnh Của Cô Bé Lên Thiên Đàng Trước Khi Phép Lạ Chữa Lành Xảy Ra

by Cbn.com
30 đọc

Một video của Kinnady Devine đã lan truyền trên mạng. Trong khi ở trong bệnh viện chiến đấu với một căn bệnh chết người, cô bé được lên thiên đàng. Nhưng đừng lo – em đã trở về ca ngợi Chúa Giê-xu và sau đó được hồi phục hoàn toàn!

https://youtu.be/rQPobWCmRQ4

Vào tháng 1 năm 2017, Rachel và Levi Devine sống trong cơn ác mộng tồi tệ nhất của việc làm cha mẹ. Cô bé Kinnady 6 tuổi, sáng sủa và sôi nổi của họ, đột nhiên bị bệnh hiểm nghèo.

Bằng cách nào đó, cô bé đã mắc bệnh viêm màng não do vi khuẩn, một bệnh nhiễm trùng gây viêm màng não bao quanh não và tủy sống. Đây là một bệnh nghiêm trọng có thể gây tử vong chỉ trong vài ngày. Nó đòi hỏi phải điều trị kháng sinh ngay lập tức, nếu không sẽ gây ra tác dụng phụ nghiêm trọng như tổn thương não hoặc thậm chí có khả năng tử vong.

Rachel và Levi ngồi trong bệnh viện với con gái đang bệnh của họ, lo sợ điều tồi tệ nhất rất có thể sẽ xảy ra. Trong khi đó, một lời kêu gọi đến bạn bè và gia đình đăng lên Facebook, nhờ mọi người cầu nguyện và giúp đỡ bằng bất cứ cách nào họ có thể.

Để chẩn đoán dứt khoát viêm màng não do vi khuẩn và xác định loại vi khuẩn gây bệnh, các bác sĩ cần thu thập dịch tủy sống não (CSF). Điều này có nghĩa là phải khoan vào tủy sống của cô bé Kinnady tội nhiệp. Tiếp theo, họ sẽ cho cô bé kháng sinh để nổ lực chữa lành những nơi nhiễm trùng.

Cô Bé Lên Thiên Đàng Sau Khi Rút Tủy Sống

Kinnady nằm trên giường bệnh, bao quanh em là người ba mẹ yêu thương và Nana. Rachel không thể cưỡng lại việc quay phim Kinnady nhỏ sau quá trình đau đớn và đáng sợ. Cô bé đáng yêu không thể ngừng khen ngợi gia đình mình và cảm ơn y tá của em đã chăm sóc.

Đôi khi, kiệt sức bởi việc điều trị đau đớn đã vắt kiệt sức của Kinnady và cô gái nhỏ bé gục đầu. Điều này xảy ra khi cô bé chắp hai tay lại và bắt đầu cầu nguyện. Và đó là vào thời điểm đó cô bé lên thiên đàng.

Mặc dù Kinnady chỉ ra đi trong một vài giây từ những gì chúng ta có thể thấy, cô bé trở lại và vui vẻ kêu lên, “Con ở đây ?!”

Cô bé ngạc nhiên và vui vẻ khi mở mắt ra khi thấy mình nằm trên giường bệnh được bao quanh bởi những người thân yêu của cô bé. Nó gần giống như là cô bé vừa mới trở về sau một chuyến hành trình dài.

Vừa cảm ơn gia đình em và nói với họ rằng em yêu họ nhiều như thế nào, Kinnady vừa kể về cách em sẽ trở nên tốt hơn và cách em cầu nguyện để về nhà.

“Con đã cầu nguyện cho ba có thể về nhà an toàn với con,” cô gái đầy nước mắt giải thích cho cha cô vào khoảng thời gian 3:50 trong video.

Kinnady bắt đầu gục đầu khoảng 5:48, và đó là khi mẹ em giải thích rằng cô bé nghĩ rằng bé đã chết và lên thiên đàng. Ngay sau đó, cô bé bắt đầu cầu nguyện lần nữa.

Vài phút sau, Rachel giải thích với bác sĩ về việc Kinnady tỉnh dậy như thế nào khi nói rằng cô bé đã lên thiên đàng và cầu nguyện.

Kinnady: “Thật tốt khi cầu nguyện, Con yêu Chúa và con yêu Chúa Giê-xu… và sống với Ngài!”

Một lát sau, cô gái đáng yêu nắm lấy tay mẹ và xin gia đình cùng mình cầu nguyện. Và ngay sau đó, cô hào hứng tuyên bố, “Con khỏe hơn rồi!”

Cuộc Gặp Gỡ Lạ Lùng Của Cô Bé Truyền Cảm Hứng Cho Người Khác

Điều tuyệt vời là Kinnady nhỏ bé đã đúng – cô bé đã tốt hơn! Chỉ một vài ngày sau, khi Sarah Ford, một người bạn của gia đình đăng một lời cầu xin giúp đỡ trên Facebook, cô đã đăng một bản cập nhật khác thông báo rằng Kinnady đã được chữa lành cách kỳ diệu!

“Chỉ bởi ân điển của Chúa và những phép lạ bởi sự cầu nguyện mà cô bé đã ra khỏi bệnh viện vào cuối tuần rồi như thể không có chuyện gì xảy ra, hoàn toàn ổn, không bị sao hết. KHÔNG CÓ! và đang ở trường khi chúng tôi đang nói! Nếu bạn không tin vào phép lạ, lời cầu nguyện, hay thậm chí là Thượng đế, hãy lắng nghe câu chuyện của Kinnady!”

Một người bình luận: Thật vậy, đức tin của Kinnady và sự chữa lành thiên thượng không chỉ truyền cảm hứng cho gia đình cô, mà còn cho những người hoàn toàn xa lạ!

“Tôi không quen biết gia đình này nhưng tôi đã xem video và nó đã đụng chạm đến cuộc đời tôi rất nhiều! Sau đó, tôi đã ngồi xuống và đặt câu hỏi về đức tin của tôi và cô gái nhỏ này và câu chuyện của cô bé đã thực sự thay đổi tấm lòng tôi và phục hồi đức tin của tôi! Cảm ơn vì đã chia sẻ phép lạ đáng kinh ngạc này với tôi. ”

Không có gì phải nghi ngờ, một phép lạ đã xảy ra với cô bé này. Chúng tôi rất vui vì cô ấy khỏe hơn và hạnh phúc khi nhìn thấy tình yêu của cô ấy đối với Chúa Giê-su khích lệ người khác!

Dịch: Faithful

Nguồn: CBN News

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like