Home Quốc Tế Tại Sự Kiện Passion 2019, Các Sinh Viên Đã Gây Quỹ Được 400 Ngàn Đô Để Dịch Kinh Thánh Cho Người Điếc Trên Toàn Thế Giới

Tại Sự Kiện Passion 2019, Các Sinh Viên Đã Gây Quỹ Được 400 Ngàn Đô Để Dịch Kinh Thánh Cho Người Điếc Trên Toàn Thế Giới

by Foxnews.com
30 đọc

Gần 40.000 sinh viên đại học đã nhóm lại tại hội nghị Passion 2019 để giúp truyền giảng Phúc Âm đến những người cần.

Brad Jones, đại sứ toàn cầu cho hội nghị Passion, chia sẻ với tờ Fox News rằng hàng ngàn bạn trẻ, khoảng từ 18 – 25 tuổi, đã tập hợp lại đây trong 3 ngày tại 4 địa điểm khác nhau và thờ phượng.

“Vừa mới tuần trước , mọi người đã nhóm lại xem trận bóng bầu dục và ngày lễ kỷ niệm,” Jones chia sẻ. “Trong suốt lễ Passion 2019, 40,000 sinh viên đại học và các nhà lãnh đạo đã cùng nhóm lại dưới một danh – danh của Chúa Giê-xu. Passion còn hơn cả một sự kiện; chúng ta tồn tại để thấy thế hệ này sống vì những điều quan trọng nhất – cho chính chúng ta, đó là vinh quang của Chúa Giê-xu.”

Năm ngoái, các sinh viên đã gây quỹ được 8.3 triệu Đô la Mỹ để chống lại nạn nô lệ thời hiện đại này thông qua sự kiện Passion và Phong trào END IT. Năm nay, một sáng kiến mới đã được áp dụng.

Các sinh viên đã gây quỹ được 448,370 Đô la Mỹ cho Deaf Bible Society, DBS, (tạm dịch là cộng đồng Kinh Thánh cho người điếc) là một phần của Hope in Every Language (Hy vọng trong mọi ngôn ngữ), một chiến dịch giúp gây quỹ và cung cấp các bản dịch của những câu chuyện về Chúa Giê-xu sang ngôn ngữ ký hiệu cho những người không thể nghe được.

Thông qua các đợt quyên góp, các tổ chức đối tác sẽ phiên dịch những câu chuyện về Chúa Giê-xu trong Tân Ước sang ngôn ngữ ký hiệu cho các nước sau đây: Mexico, Cuba, Colombia, Moldava, Ai cập, Ghana, Cộng Hòa Nam Phi, Tanzania, Ethiopia, South Sudan, Myanmar, Thái lan, Malaysia, Philippines, Nhật bản và Nga.

Với khoảng 70 triệu người trên thế giới, ngôn ngữ ký hiệu là ngôn ngữ đầu tiên và duy nhất họ biết và sử dụng thường ngày, theo DBS.

Năm tới, sự kiện Passion 2020 sẽ có quy mô lớn gấp đôi tại sân vận động Mercedes-Benz ở Atlanta để chúc mừng năm mới cùng với thờ phượng, giảng dạy và giúp đỡ mọi người.

 

Dịch: Trường Vinh

Nguồn: Foxnews.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

 

Bình Luận:

You may also like