Home Uncategorized Lễ Kỷ Niệm Mừng Chúa Giáng Sinh Năm 2018 Tại Hội Thánh New Way, Sydney, Australia

Lễ Kỷ Niệm Mừng Chúa Giáng Sinh Năm 2018 Tại Hội Thánh New Way, Sydney, Australia

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 19 giờ 45 ngày Chúa nhật 23/12/2018 vừa qua, tôi con Chúa Hội Thánh New Way đã long trọng tổ chức chương trình Đại Lễ Mừng Chúa Giáng Sinh năm 2018 tại Canley Vale International Function Centre, 42 Canley Vale Rd, Canley Vale 2166.

MS Lê Vũ Thiên Ân, Quản nhiệm Hội Thánh hoan nghênh, chào mừng tôi con Chúa hiện diện cùng thân hữu là khách mời tham dự. MS Phạm Quang Vinh, Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Anh giáo, Sydney cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa tể trị.

Các con cái Chúa trong Hội Thánh và Ca đoàn Sydney lần lượt góp phần tôn vinh Chúa những bài Thánh Ca Giáng sinh nhằm giới thiệu về sự Giáng sinh của Chúa Cứu thế Giê-xu cách nay 2018 năm đã mang đến cho nhân loại sự bình an và phước hạnh.

Đề tài Vì Sao Chúa Đến được MS Đoàn Trung Chánh, Quản nhiệm Hội Thánh Kingsgrove giảng Lời Chúa dựa trên nền tảng Kinh Thánh: “Bởi Con Người đã đến tìm và cứu kẻ hư mất” (Lu-ca 19:10).

Cảm tạ Chúa về các tiết mục trong chương trình và sứ điệp Giáng sinh đã mang đến cho mọi người hiện diện sự vui thỏa đầy ý nghĩa: “Tình Yêu Thiên Chúa”

Chương trình được khép lại lúc 22 giờ cùng ngày trong ơn Chúa sau lời chúc phước của MS Nguyễn Hùng Vương, Chủ tịch Hiệp hội Tin Lành Báp-tít  Úc Châu.

Những hình ảnh ghi nhận được:

Quang cảnh chương trình

MS Phạm Quang Vinh cầu nguyện khai lễ

MS Lê Vũ Thiên Ân và ban hát dẫn mời gọi thờ phượng Chúa

Các tiết mục trong chương trình

MS Đoàn Trung Chánh giảng Lời Chúa

MS Nguyễn Hùng Vương cầu nguyện tất lễ và chúc phước

Bình Luận:

You may also like