Home Uncategorized Australia: Lễ Kỷ Niệm Mừng Chúa Giáng Sinh Tại HT Bình An, Sydney

Australia: Lễ Kỷ Niệm Mừng Chúa Giáng Sinh Tại HT Bình An, Sydney

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 19 giờ ngày thứ sáu 22/12/2018, con dân Chúa tại HTTL Bình An, 73 Edensor Rd, St Johns Park, NSW 2173 đã diễn ra chương trình Lễ Kỷ Niệm Mừng Chúa Giáng Sinh năm 2018 thật đầy ơn phước Chúa.

Ban hát dẫn mời gọi Hội Thánh tôn vinh Chúa các bài Thánh ca: “Thiên Binh Vang Tiếng Hát; Hởi Môn Đồ Trung Tín: Kíp Đến Tôn Thờ “ đã giục giả lòng mọi người cùng hướng về sự thờ phượng Chúa chủ đề Giáng sinh năm 2018.

Chấp sự Ngô Kim Nhật hướng dẫn chương trình. Mục sư Lê Đức Trí. Quản nhiệm Hội Thánh có lời chào mừng tôi con Chúa hiện diện và cầu nguyện khai lễ.

Sứ điệp giáng sinh Đức Chúa Trời Ở Cùng Chúng Ta được MS Quản nhiệm Hội Thánh rao giảng Lời Chúa dựa trên nền tảng Kinh Thánh: “Nầy, một gái đồng trinh sẽ chịu thai, và sanh một con trai, Rồi người ta sẽ đặt tên con trai đó là Em-ma-nu-ên; nghĩa là: Đức Chúa Trời ở cùng chúng ta” (Ma-thi-ơ 1:23).

Cảm tạ Chúa về các tiết mục trong chương trình đã mang lại sự vui mừng lớn cho tôi con Chúa hiện diện hôm nay như Lời Chúa được chép trong Kinh Thánh: “Thiên sứ bèn phán rằng: Đừng sợ chi; vì nầy, ta báo cho các ngươi một Tin Lành, sẽ làm một sự vui mừng lớn cho muôn dân; ấy là hôm nay tại thành Đa-vít đã sanh cho các ngươi một Đấng Cứu thế, là Christ, là Chúa” (Lu-ca 2:10-11).

Chương trình được khép lại lúc 21 giờ 30’ cùng ngày sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa tất lễ và chúc phước của Mục sư Nguyễn Văn Công, nguyên Quản nhiệm Hội Thánh Bình An.

Ban hát dẫn mời gọi thờ phượng Chúa

Chấp sự Ngô Kim Nhật hướng dẫn chương trình

Quang cảnh buổi lễ

Ban hát lễ Hội Thánh tôn vinh Chúa

MS Lê Đức Trí giảng Lời Chúa

Cô Hồng Bảo với Thánh ca “Ước Mơ Mùa Giáng Sinh”

Thông cộng tiệc mừng Chúa giáng sinh sau tất lễ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình Luận:

You may also like