Home Lời Chứng Hoa Hậu Hoàn Vũ 2018 Tạ Ơn Chúa Vì Mẹ Của Cô Đã Thấy Cô Chiến Thắng Trong Một Giấc Mơ Từ Mười Năm Trước

Hoa Hậu Hoàn Vũ 2018 Tạ Ơn Chúa Vì Mẹ Của Cô Đã Thấy Cô Chiến Thắng Trong Một Giấc Mơ Từ Mười Năm Trước

30 đọc

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vừa diễn ra và đã tìm được một người thắng cuộc xinh đẹp. Đây là lần thứ tư có người chiến thắng là Hoa hậu Phi-líp-pin từ lúc cuộc thi được bắt đầu.

Catriona Gray đã giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vào tối Chủ nhật. Cô đã đánh bại 93 người đẹp khác.
Người đẹp 24 tuổi sớm đã được yêu thích, theo tờ PEOPLE. Grey sinh ra ở Úc, sau đó chuyển đến Phi-lip-pin và học tại Berkley College of Music ở Boston.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Grey được dành riêng để chấm dứt nạn nghèo đói ở Philippines, đặc biệt đối với trẻ em.

Cô ấy đã bắt đầu trong cuộc thi sắc đẹp từ nhỏ. Và cô chỉ mới năm tuổi khi thi đấu lần đầu tiên.

Trong cuộc thi, Gray đã có một thông điệp tuyệt đẹp. Cô nói về công tác trong một khu ổ chuột ở Manila đã dạy cô tìm sự đẹp đẽ trong những tình huống khó khăn.
Nếu tôi có thể dạy mọi người lòng biết ơn, chúng ta có thể có một thế giới tuyệt vời nơi sự tiêu cực không thể được phát triển và nuôi dưỡng, và trẻ em sẽ có nụ cười trên khuôn mặt các bé,” cô nói. Chiến thắng của Catriona là một giấc mơ thành hiện thực theo đúng nghĩa đen. Khi cô 13 tuổi, mẹ cô có một giấc mơ rằng cô đã giành chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ. Khi cô chiến thắng, cô mặc một chiếc váy đỏ lấy cảm hứng từ một ngọn núi lửa gần nhà.

Sau khi đăng quang, cô đã chia sẻ trên Instagram rằng: “Khi tôi 13 tuổi, mẹ tôi nói với tôi, ‘Mẹ có một giấc mơ rằng con đang ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, và con đã chiến thắng khi mặc một chiếc váy đỏ.’ Tạ ơn Chúa, con dâng mọi vinh hiển lên Ngài – để ngợi khen và tôn cao Ngài.

 

”Khi chiến thắng, Gray nói với các phóng viên rằng điều cô cảm thấy: “Tôi thực sự rất biết ơn,” Gray nói. “Cũng có những giây phút nghi ngờ của bản thân khiến tôi cảm thấy choáng ngợp và áp lực.

Sau chiến thắng của cô, văn phòng Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte đã chúc mừng. Cuộc thi này mang tính chất rất quan trọng với đất nước Phi-líp-pin.

“Grey thực sự khiến cả Phi-líp-pin tự hào khi cô ấy tự tin bước đi trên sân khấu toàn cầu và thể hiện những phẩm chất đích thực xác định vẻ đẹp của người Phi-líp-pin như sự tự tin, duyên dáng, thông minh và sự mạnh mẽ khi đối mặt với những thách thức khó khăn,” ông nói trong một tuyên bố từ cung điện tổng thống. “Trong thành công của mình, Hoa hậu Phi-líp-pin đã cho thế giới thấy rằng phụ nữ ở nước ta có khả năng biến giấc mơ thành hiện thực thông qua đam mê, siêng năng, quyết tâm và chăm chỉ.”

Xin chúc mừng Catriona về chiến thắng của cô!

Dịch : Mymy

Nguồn : Faithfamilyamerica.com

 

 

 

 

Bình Luận:

You may also like