Home Lời Chứng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam H’Hen Niê Và Khao Khát Trở Thành Ngọn Hải Đăng Được Chúa Dùng

Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam H’Hen Niê Và Khao Khát Trở Thành Ngọn Hải Đăng Được Chúa Dùng

by Van Anh
30 đọc

Giống như nhiều người Ê Đê ở quê nhà Đắk Lắk, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê là người Tin Lành.

Trong một cuộc phỏng vấn với Oneway, cô Hen Niê nói: “Lúc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hen rất lo lắng vì đây là trọng trách rất lớn và không biết Chúa muốn cho mình chương trình gì trong cuộc sống.”

“Hen chỉ biết giơ tay lên và cảm tạ ơn Chúa. Ngày trước Hen thường cầu nguyện Chúa cho con sự tự tin và đi những bước chân đẹp. Sau này, Hen đổi cách, xin Chúa cho con theo ý muốn của ngài. Tôi từng nói với cộng sự rằng tôi muốn trở thành hải đăng để chiếu sáng tình yêu của Chúa.”

“Mỗi buổi chiều khi ở Sài Gòn, tôi thường lên sân thượng để nhìn những căn nhà chung quanh và chỉ thấy vài nhà có ánh sáng của Chúa. Thời điểm hiện tại, Hen thấy mình đã là một cái trụ khá cao để chiếu ánh sáng của Chúa. Hy vọng trong thời gian tới Hen xin Chúa dẫn đường soi lối để Hen có thể biết được ý muốn tốt lành của Chúa, chương trình mà ngài muốn Hen hành động trong thời gian tới,” cô Hen Niê nói trong video.

Có một độc giả của Hoithanh.com, bạn Lê Tuấn nói rằng: “Với #CatrionaGray là ý muốn thiên thượng rồi, bởi vì đã có lời hứa cho cô từ trước. Còn với H’Hen Niê, bạn ấy là người Chúa dùng cho #timetoshine của Việt Nam tại thời điểm này, cùng với đội U23 VN, và một số người khác. Cho nên H’Hen Niê đạt như vậy cũng coi như bạn ấy cũng là Hoa Hậu rồi. Điều quan trọng ở đây là cả 2 đều có nhân cách tốt và kính sợ Chúa.”

Tôi hoàn toàn đồng ý với bạn. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê đã hoàn toàn tỏa sáng bằng vẻ đẹp tâm hồn của người nữ kính sợ Chúa, phản chiếu ánh sáng thánh khiết của Ngài cho thế gian. Cô đã chứng minh được rằng vẻ đẹp của người phụ nữ yêu mến Chúa chính là của lễ có mùi hương dâng lên Chúa và ảnh hưởng được trên nhiều người tại Việt Nam và thế giới. Tôi có người bạn đến từ Phi-líp-pin. Anh này rất vui mừng với chiến thắng của nước mình nhưng anh cũng không quên đăng lời chúc mừng tới Hoa hậu Hen vì anh cảm phục với cô gái người sắc tộc, đi ngược lại với chuẩn mực vẻ đẹp của châu Á với mái tóc ngắn và làn da ngăm đen đã đi ra thế giới để khẳng định mình. Tôi cho anh biết Hoa hậu Hen cũng là Cơ đốc nhân khiến anh càng vui mừng hơn.

Tạ ơn Chúa vì những gì Hen đã đạt được ngày hôm nay. Chúng ta cũng tự hào về cô gái xinh đẹp và yêu mến Chúa này. Xin Chúa dẫn dắt bạn trên bước đường tiếp theo để bạn tiếp tục là lời chứng tốt và được Chúa dùng làm ngọn đèn soi sáng những nơi tối tăm.

Vân Anh

 

 

 

 

Bình Luận:

You may also like