Home Tin tức Hội Thánh Tin Lành Hà Nội Vô Địch Giải Bóng Đá ”Cup Đấng Chiến Thắng Lần III – Năm 2018″

Hội Thánh Tin Lành Hà Nội Vô Địch Giải Bóng Đá ”Cup Đấng Chiến Thắng Lần III – Năm 2018″

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Giải bóng đá “Cup Đấng Chiến Thắng Lần III – Năm 2018” do Mục vụ thể thao HTTL Hà Nội đứng ra tổ chức nhằm mục đích: Chuẩn bị bước vào mùa Tạ Ơn và mừng Chúa Giê-xu Giáng Sinh năm 2018. Tăng cường mối giao lưu, tình hữu hảo giữa Hội Thánh Tin Lành Hà Nội với các Ban ngành, Đoàn thể và với các doanh nghiệp trên địa bàn TP.Hà Nội, cũng như gây dựng chặt chẽ mối thông công với các Hội Thánh Tin Lành khác trên cả nước thông qua các trận thi đấu bóng đá giữa các đội bóng ở các tỉnh khắp cả nước như: TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội và bảy tỉnh miền núi phía Bắc, giải bóng đá diễn ra từ ngày 17 – 18/11/2018 tại sân vận động Bách Khoa – Số 40 phố Lê Thanh Nghị

 

 

Giải năm nay với sự tham sự của 10 đội bóng trên khắc cả nước:

1) Thăng Uy FC (Doanh nghiệp)

2) Apollo FC (Doanh nghiệp)

3) Exechien FC (Hội Thánh Exechien)

4) Gloabalinks FC (TPHCM)

5) Hòa Mỹ CFC (Đà Nẵng)

6) Hội Thánh Hàn Quốc

7) HIF (Hội Thánh quốc tế)

8) Liên quân miền núi phía Bắc

9) Lời Sự Sống (Hội Thánh Lời Sự Sống)

10) F.C.S (HTTL Hà Nội)

Các các trận đấu năm nay diễn ra với chất lượng chuyên môn rất cao, nhiều bàn thắng đẹp mắt, nhiều pha xử lý bóng đẳng cấp của các cầu với sự góp mặt của 2 đội Futsal chuyên nghiệp đến từ TPHCM và Đà Nẵng đó là Globalinks FC và Hòa Mỹ CFC. Song song đó, chất lượng cầu thủ trên sân của các đội như: doanh nghiệp Apollo, Thăng Uy, Exechien FC, Lời Sự Sống FC và đặc biệt là đội chủ nhà F.C.S (HTTL Hà Nội) cũng cực kỳ chất lượng, điều đó góp phần cho bức tranh đầy mầu sắc nhưng rất chất lượng cho giải đấu.

Với đội hình đồng đều và có chiều sâu của cả 3 tuyến, hai đội bóng F.C.S (HTTL Hà Nội) và Hòa Mỹ CFC (Đà Nẵng) đã cùng nhau đi đến trận cuối cùng của giải đấu. Bước vào trận chung kết, hai đội thi đấu rất hấp dẫn, ăn miếng trả miếng và tạo ra nhiều pha bóng đẹp mắt. Cuối cùng, đội bóng tận dụng tốt cơ hội hơn đã giành chiến thắng trong  trận chung kết là đội F.C.S (HTTL Hà Nội) với bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Thành Đạt (9) và đoạt luôn chức vô địch của Giải bóng đá “Cup Đấng Chiến Thắng Lần III – Năm 2018”

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi và cực kỳ quyết liệt thì kết quả của giải đấu năm nay như sau:

– Đội vô địch: F.C.S (HTTL Hà Nội)

– Đội hạng nhì: Hòa Mỹ CFC  (Đà Nẵng)

– Đội hạng ba: Globalinks FC (TPHCM)

– Đội hạng tư: Exechien FC (Hội Thánh Exechien)

– Đội Fair play: Exechien FC (Hội Thánh Exechien)

– Vua phá lưới: Cầu thủ Đức Tín ( Hòa Mỹ CFC)

– Thủ môn xuất sắc: Cầu thủ Sỹ Hân F.C.S (HTTL Hà Nội)

Hội Thánh Tin Lành Hà Nội.

 

 

Bình Luận:

You may also like