Home Lời Chứng “Chúa Vẫn Luôn Thật Vĩ Đại”: Một Thiếu Niên Tại Texas Cảm Ơn Chúa Sau Khi Bị Bắn Trong Lúc Đang Cầu Nguyện Tại Nhà

“Chúa Vẫn Luôn Thật Vĩ Đại”: Một Thiếu Niên Tại Texas Cảm Ơn Chúa Sau Khi Bị Bắn Trong Lúc Đang Cầu Nguyện Tại Nhà

by Cbn.com
30 đọc

Một cô gái sống tại Texas tin rằng Chúa đã cứu mạng cô sau khi bị bắn trong tuần này đang khi cô cầu nguyện tại nhà gần Houston.

Kimberly Mendoza, 17 tuổi, nói với ABC13 rằng cô vừa quỳ gối để cầu nguyện như hằng đêm thì một viên đạn bắn xuyên qua bức tường phía sau và sượt qua cánh tay cô.

Các trang tin tức cho hay viên đạn rõ ràng trượt qua phía sau đầu cô.

Mendoza nói rằng cô đang cầu nguyện xin Chúa ban sức mạnh khi viên đạn bắn vào cô.

“Tôi cảm thấy điều gì đó nhưng tôi không nhận thức rõ điều xảy ra,” cô nói với ABC13.

Cô chạy đến với cha mẹ mình và họ đã gọi xe cứu thương. Những người đầu tiên đưa Mendoza đến bệnh viện và điều trị vết thương của cô.

Các nhà chức trách cho biết họ tin rằng ai đó đã bắn viên đạn từ một khu chung cư gần đó.

Cô ngợi khen Chúa vì đã cứu mạng cô.

“Tôi cảm thấy tuyệt vời bởi vì tôi biết rằng Đức Chúa Trời vẫn luôn vĩ đại và Ngài đang chăm sóc cho tôi,” cô nói. “Tôi biết đức tin của tôi, mọi người đều có thể cười nhạo tôi. Mọi người đều có thể nói, “Bạn là Cơ-đốc nhân, bạn thật kỳ quặc,” hoặc nói kiểu như vậy. Nhưng tôi cảm thấy tốt lành vì Chúa đang làm việc trên tôi và tôi yêu Chúa và tôi biết nếu tôi chết, thật tốt vì tôi có thể lên Thiên đàng.”

Một số người có thể nói rằng Đức Chúa Trời lẽ ra nên ngăn viên đạn xuyên qua bức tường của cô. Cô nói đó không phải là lỗi của Ngài.

“Đó không phải là lỗi của Ngài… niềm tin của tôi là ở nơi Chúa,” cô chia sẻ. “Ngài luôn chăm sóc tôi và tôi biết Ngài (đã chọn) tôi cho điều gì đó lớn lao”.

Các nhà chức trách nói đã không bắt được thủ phạm. Họ nói nếu cô không quỳ gối, tình hình có thể còn tồi tệ hơn nhiều.

 

Dịch: Faithful

Nguồn: CBN News

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like