Home Lời Chứng 94 Tuổi Và Vẫn Mạnh Mẽ! Giáo Sỹ, Được Chữa Lành Khỏi Bệnh Ung Thư Buồng Trứng, Chia Sẻ Chìa Khóa Để Nhận Được Sự Chữa Lành Và Các Phép Lạ Khác

94 Tuổi Và Vẫn Mạnh Mẽ! Giáo Sỹ, Được Chữa Lành Khỏi Bệnh Ung Thư Buồng Trứng, Chia Sẻ Chìa Khóa Để Nhận Được Sự Chữa Lành Và Các Phép Lạ Khác

30 đọc

Và bà cũng mới xuất bản một quyển sách mới, “Stepping into the Suppernatural,” (tạm dịch: Bước vào Quyền năng siêu nhiên) quyển sách giúp giải thích về quyền năng siêu nhiên và lý do Cơ đốc nhân nên mong đợi để thấy các phép lạ cho chính mình từ Đức Chúa Trời.

(Houston, TX) – [CBN News] Hai phần ba Cơ đốc nhân người Anh nói rằng họ đã kinh nghiệm sự siêu nhiên, theo nghiên cứu gần đây. Và một phần tư trong số đó đã kinh nghiệm trong vòng bảy ngày trước, theo Premiere.org, và hầu hết những người kinh nghiệm đó bởi các lời cầu nguyện đã được nhậm và sự chữa lành.

Một quyển sách giúp giải thích về quyền năng siêu nhiên và lý do Cơ đốc nhân nên mong đợi để thấy các phép lạ cho chính mình từ Chúa.

Ở tuổi 94, bà Mickie Winborn vẫn tham gia một mục vụ tại nhà của mình tại Houston, bang Texas.

Gần đây bà xuất bản quyển sách thứ ba của mình, Bước vào Quyền năng Siêu nhiên, là những tư liệu về các chuyến đi trên khắp thế giới của bà, từ các khu vực chiến tranh như Panama trong thời kỳ xâm lược của Mỹ, đến Trung Quốc là nơi mà bà đã lén lút mang các quyển Kinh Thánh vào trong va-li của mình.

Bà Winborn nói bà viết sách để giúp mọi người.

“Thực sự có một quyền năng siêu nhiên, tất nhiên. Thật tiếc rằng, một cái là của bóng tối và một cái là của sự sáng,” bà giải thích. “Mọi người không muốn nghe về điều đó, nhưng đó là lý do tại sao nếu bạn có một kinh nghiệm siêu nhiên, và nếu nó không được chứng thực trong Lời Chúa, thì hãy quên nó ngay đi.”

Bà Winborn, một mục sư đã được phong chức, phục vụ Chúa hết lòng trong gần 75 năm.

Bà nói đây là điều bình thường cho Cơ đốc nhân để tiếp nhận những ân tứ của Đức Thánh Linh đúng với Kinh Thánh, như các phép lạ, sự chữa lành và lời tiên tri.

“Tôi đã thấy Ngài làm các phép lạ đáng kinh ngạc, và bạn biết đấy, một vài trong số đó thực sự rất hấp dẫn,” bà nói với CBN News. “Có người đứng dậy khỏi xe lăn và bước đi. Chúng tôi có rất nhiều chân tay được kéo dài ra.”

Bà Winborn biết trực tiếp về nỗi sợ hãi và đau đớn đến từ bệnh tật. Vào những năm tuổi 30 của mình, bà được chuẩn đoán bị mắc bệnh ung thư buồng trứng.

Sau nhiều tháng tha thiết cầu nguyện, cùng với điều trị y tế, bà nói Chúa đã bày tỏ cho bà về tội lỗi chưa ăn năn trong đời sống của mình, bao gồm cả tính cố chấp mà Kinh Thánh so sánh với tội thờ lạy hình tượng trong 1 Sa-mu-ên 15:23.

“Tôi hoàn toàn không hay biết, hay ý thức được về tội lỗi đó,” bà nói. “Tôi là một Cơ đốc nhân. Thực tế, tôi đã trở thành một người lãnh đạo Cơ Đốc. Nhưng Đức Chúa Trời là thành tín và Đức Thánh Linh đã chỉ cho tôi làm thế nào để cầu nguyện và đó là cầu nguyện xin sự thương xót.”

Bà tiếp tục nói, “Lời Chúa nói rằng lòng thương xót của Ngài lại mới vào mỗi buổi sáng, và ai cũng cần sự chữa lành và không biết phải cầu nguyện như thế nào, hãy chỉ cầu nguyện thôi, ‘Chúa ôi, con cần sự thương xót, xin thương xót con.’”

Bà Winborn đã khỏi bệnh ung thư gần 60 năm nay, đó là điều mà các bác sĩ của bà xác nhận. Thậm chí bà đã chia sẻ lời chứng của mình trên CBN’s “The 700 Club” vào những năm 1970.

Hiện nay, bà cầu nguyện rằng những người khác sẽ kinh nghiệm cùng một sự thương xót của Chúa mà bà đã từng kinh nghiệm.

Bà cũng nói về lý do tại sao một số người cầu nguyện nhưng không bao giờ thấy được sự chữa lành là điều họ rất mong muốn.

Bà lưu ý rằng, “kinh nghiệm của tôi thấy được là có ba lý do: sợ hãi, vô tín, và không tha thứ. Một điểm chính là sự không tha thứ, và Chúa nói Ngài đã tha thứ cho chúng ta rất nhiều, chúng ta cũng phải tha thứ cho người khác nữa. Nếu chúng ta muốn lời cầu nguyện của mình được nhậm, thì chúng ta phải tha thứ.”

Bà tiếp tục nói về sự vâng lời Lời Chúa là điều quan trọng để mong đợi những phép lạ cho chính mình.

“Chúng ta có thể đặt sự sống của mình vào đôi tay Ngài khi chúng ta vâng Lời Ngài,” bà giải thích. “Nếu chúng ta sống dựa trên Kinh Thánh, chúng ta sẽ không không rơi vào những cái hố. Nếu chúng ta vâng lời Chúa, chúng ta sẽ có một cuộc sống tốt đẹp.”

Quan trọng hơn việc bán sách, bà Winborn giảng dạy trong các hội thánh, đặc biệt là cho sinh viên đại học, và thế hệ trẻ, và xem chúng giống như con cái và các cháu của mình.

Bà không có kế hoạch cho việc nghỉ hưu sớm.

“Tôi đã đến với Chúa ba lần nói về việc nghỉ hưu,” bà Winborn nói. “Vì vậy, dù sao đi nữa, Ngài không muốn tôi nghỉ ngơi, và từ đó trở đi tôi không đến với Ngài để đề cập đến điều đó nữa. Vì vậy, bạn sẽ hiểu tại sao, do đó, tôi sẽ có vài kỳ nghỉ dưỡng.”

 

Dịch: Nau Puih

Nguồn: Breakingchristiannews.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like