Home Lời Chứng Hàng Triệu Người Được Khích Lệ Khi Người Nam Của Chúa Đính Hôn Ước Với Người Nữ Mắc Chứng Da Hoại Tử

Hàng Triệu Người Được Khích Lệ Khi Người Nam Của Chúa Đính Hôn Ước Với Người Nữ Mắc Chứng Da Hoại Tử

30 đọc

Cặp đôi này đã cho chúng ta thấy ý nghĩa thật của vẻ đẹp và tình yêu đích thực!

Ngày nay, cho dù chúng ta có thừa nhận hay không, ngoại hình là 1 điều rất quan trọng đối với con người. Có lẽ bản năng tự nhiên khi đánh giá giá trị của người khác đều thông qua con mắt trần tục. Thậm chí trong thời Cựu Ước, Vua Đa-vít cũng bị ngó lơ bởi cha của mình khi được chọn làm vua vì thiếu tầm vóc.

Nhưng Đức Giê-hô-va phán cùng Sa-mu-ên rằng; ‘Chớ xem về bộ dạng và hình vóc cao lớn của nó, vì ta đã bỏ nó. Đức Giê-hô-va chẳng xem điều gì loài người xem; loài người xem bề ngoài, nhưng Đức Giê-hô-va nhìn thấy trong lòng,’” (I Sa-mu-ên 16:7).

Lời Chúa dẫn chúng ta đến lẽ thật là dù thế gian luôn nhìn về vẻ bề ngoài, chúng ta nên học nhận biết giá trị con người bằng cái nhìn từ sâu vào trái tim của họ. Nghiễm nhiên, người nam của Chúa, Edmilson Alcântara, đến từ Ceará, Brazil đã thấu hiểu tấm lòng của Chúa rất tốt.

Mới đây, Edmilson, 23 tuổi, đã đính hôn với người bạn gái Karine de Souza, 28 tuổi. Điều ngạc nhiên hơn là dù biết về bệnh nan y của Karine, nhưng anh vẫn không ngần ngại đính hôn với cô.

Karine là cô gái mắc chứng bệnh da hoại tử được gọi là “Khô da sắc tố”. Bởi sự mẫn cảm khủng khiếp của tia cực tím, khoảnh khắc ánh sáng chiếu qua da của cô, gây nên sự tổn thương da và mất sắc tố da. Theo khoa học, căn bệnh này không có thuốc chữa. Trong trường hợp của Karine, khuôn mặt và làn da của cô xuất hiện những dấu tích bị tổn thương, điều đó là quá đủ khiến cô mặc cảm và tránh bắt chuyện với người xung quanh.

Tuy nhiên, cho dù là như thế, cũng không ngăn cô có cuộc sống bình thường bởi vì niềm tin nơi Chúa. Cô nhận thức rằng, con người có thể đánh giá mình qua ngoại hình, nhưng cô luôn giữ sự tự tin của mình trong chính Chúa. Đó cũng là lý do khiến Edmilson rung động con tim, vượt quá mọi điều mắt thường có thể thấy.

Một bài viết của Daniel Panisson Fotografias:

“Có bao giờ bạn đã từng yêu? Có bao giờ bạn suy nghĩ về từ bỏ tình yêu tuyệt vời của mình? Có bao giờ bạn quan tâm về ngoại hình mà quên đi những cảm xúc trong tình yêu? Và đây, tôi mời bạn cảm nhận và sống trong câu chuyện của Karine và Edmilson. Một câu chuyện tình đẹp đẽ cùng với muôn vàn cảm hứng sẽ đánh thức bạn qua những ý nghĩa của cuộc sống tươi đẹp.

Trong thế giới mà ngoại hình luôn chiếm ưu thế hơn là cảm xúc, họ gặp nhau không phải sự tình cờ, đó là sự gặp gỡ của hai tâm hồn, cuộc gặp giữa sự chấp nhận và tính cách và tình yêu nảy nở khi trái tim họ gặp nhau và hôm nay họ là nguồn cảm hứng cho nhiều người không tin vào bản thân mình, trong cuộc sống và đặc biệt là tình yêu.

Karine De Souza, 28 tuổi, đến trừ Fortaleza, bị chuẩn đoán với căn bệnh “Khô da sắc tố”, một căn bệnh hiếm, di truyền, dù không lây nhiễm nhưng không có cách nào chữa trị. Căn bệnh này gây ra những vết thương bởi sự tiếp xúc với tia cực tím. Nhưng với Edmilson, 23 tuổi, đến từ Ceará. Căn bệnh này không thể ngăn cản một câu chuyện tình đẹp.

Có thể nói, những mỹ từ về tình yêu của cặp đôi này đã mang lại cho tôi sự bình an và rất nhiều cảm hứng cho tâm hồn. Sự chấp nhận, bảo vệ và tất cả tình cảm liên quan giữa hai người họ, đã khiến tôi thấy rằng tình yêu không bao giờ bị phai mờ.

Sự chấp nhận của Karine cho tôi thấy sự vô dụng của những lời chỉ trích. Tôi chỉ xin một điều, hãy biết ơn mỗi ngày vì chính con người bạn. Thôi phàn nàn về con người bạn. Biết ơn cuộc sống, và chấp nhận. Cảm ơn vì đã cho tôi biết ơn. Các bạn thật tuyệt vời. Các bạn là hi vọng cho những người đang cần. Cảm ơn vì cái ôm mạnh mẽ, cảm ơn về những ngày chúng ta cùng nhau chung sống. Tôi sẽ luôn mang theo nụ cười của bạn bên tôi mãi mãi.”

 

Trường Vinh dịch

Nguồn: Godtv.com

 

 

Bình Luận:

You may also like