Home Tin tức Lễ Cung Hiến Nhà Thờ Tin Lành Đông Phú – Hậu Giang

Lễ Cung Hiến Nhà Thờ Tin Lành Đông Phú – Hậu Giang

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 8 gờ 30 ngày thứ tư 10/10/2018, tại nhà thờ Tin Lành Đông Phú (155 QL. Nam Sông Hậu, TT. Mái Dầm, H. Châu Thành, T. Hậu Giang) đã long trọng tổ chức Lễ Cung hiến nhà thờ mới lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời.

Hiện diện trong buổi lễ gồm có: MS Thái Phước Trường – Hội trưởng HTTLVN (miền Nam) chủ lễ, cũng là diễn giả của chương trình; MS Nguyễn Thế Hiển – Phó Chủ tịch HĐGP; MS Châu Tử Tôn – Thư ký HĐGP; MS Lê Hoàng Long – UV TLH, Mục vụ tỉnh Hậu Giang; MS Nguyễn Văn Danh – Nhân sự Đại diện tỉnh Hậu Giang. Cùng với khoảng 2000 tôi con Chúa trong và ngoài tỉnh Hậu Giang về tham dự. Bên cạnh đó, còn có đại diện các cấp chính quyền sở tại đã tham dự suốt chương trình, chúc mừng, tặng quà nhân ngày vui của Hội Thánh.

MS Võ Thanh Phán – UV BĐD thành phố Cần Thơ hướng dẫn chương trình. MS Nguyễn Văn Danh cầu nguyện khai lễ. MS Nguyễn Tần Lộ – Quản nhiệm HTTL Đông Phú giới thiệu, chào mừng tôi con Chúa và khách mời.

Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường giảng Lời Chúa với chủ đề Nhà Đức Giê-Hô-Va, dựa trên nền tảng Kinh Thánh: “Từ nơi nhà Đức Giê-hô-va chúng tôi đã chúc tụng người” (Thi-thiên 118:26b). Sứ điệp cung hiến của Mục sư Hội trưởng đã khích lệ mọi người hiện diện, tinh thần vui xây dựng Nhà Chúa và vui đến Nhà Chúa như nhiều Hội Thánh khắp nơi đã cậy ơn Chúa thực hiện, trong đó có HTTL Đông Phú. MS Nguyễn Ngọc Nhỏ – Trưởng BĐD Tin Lành Tp. Cần Thơ cầu nguyện theo sự dạy dỗ của Lời Chúa.

Tạ ơn Chúa, qua báo cáo quá trình hình thành phát triển Hội Thánh, giai đoạn khó khăn, thách thức đã qua cũng như thuận lợi trong quá trình di dời cơ sở nhà Chúa từ vị trí không thuận lợi cho việc sinh hoạt thờ tự, nay được đến vị trí thuận lợi hiện tại với niềm vui thỏa lòng của tất cả mọi người hiện diện hôm nay. Tôi con Chúa tham dự chương trình đã hòa lòng cùng chung niềm vui cùng con dân Chúa tại đây dâng lên Chúa lời tạ ơn sự ban cho của Chúa quả thật là không xiết kể.

Nghi thức Lễ Cung hiến do MS Lê Hoàng Long thực hiện. Mục sư Hội trưởng thay mặt Hội đồng Sản nghiệp TLH tiếp nhận cung hiến và cầu nguyện dâng nhà thờ lên cho Chúa.

Hội Thánh Đông Phú cũng bày tỏ lòng cung kính tri ân và tặng quà cho tiền nhiệm cùng những vị ân nhân có công gây dựng sự hình thành, phát triển Hội Thánh trải các thời kỳ kể từ ngày thành lập cho đến nay.

Cảm tạ Chúa về tất cả các tiết mục diễn ra đều góp phần làm vinh hiển Chúa trong buổi lễ. Chương trình kết thúc lúc 11 giờ 20 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Trí sự Nguyễn Thành Kính.

Kính xin tôi con Chúa cầu nguyện cho HT Đông Phú luôn sốt sắng về nhà Chúa trong mọi công tác Chúa kêu gọi, hầu mang đến phát triển Hội Thánh càng hơn, cũng cầu nguyện cho Hội Thánh tại đây sớm có được phần tài chính còn thiếu 1.111.194.736  VNĐ bội chi tổng kết xây dựng nhà Chúa.

Qua báo cáo từ Ban Truyền giảng của Hội Thánh: niềm vui của tôi con Chúa tại HT Đông Phú được nhân lên qua kết quả đêm truyền giảng đặc biệt lúc 19 giờ ngày 10/10/2018: “Đã có 152 thân hữu nhận lời mời tham dự chương trình giới thiệu về Chúa qua sự rao giảng Phúc Âm của MS Phan Vĩnh Cự – Phó Hội trưởng I HTTLVN. Tạ ơn Chúa có 45 thân hữu là người lớn cầu nguyện tin Chúa sau lời kêu gọi”.

Một số hình ảnh ghi nhận:

Nhà thờ Tin Lành Đông Phú – Hậu Giang

Sân trước cửa nhà thờ Tin Lành Đông Phú

Quang cảnh buổi lễ

MS Võ Thanh Phán hướng dẫn chương trình

MS Nguyễn Tấn Lộ giới thiệu, chào mừng khách mời

Ban hát lễ HT Đông Phú tôn vinh Chúa

Ông bà Mục sư, Truyền đạo góp phần ca ngợi Chúa

Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường giảng Lời Chúa

MS Nguyễn Ngọc Nhỏ cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

MS Lê Hoàng Long thực hiện nghi thức Cung hiến

MS Nguyễn Thế Hiển chúc mừng, tặng quà Tổng Liên Hội

MS Hồ Nguyên Kha đại diện các BĐD chúc mừng, tặng quà

Đại diện Chấp sự các Hội Thánh chúc mừng, tặng quà

45 thân hữu cầu nguyện tin Chúa sau lời kêu gọi trong đêm truyền giảng ngày 10/10/2018 tại HTTL Đông Phú

Bình Luận:

You may also like