Home Dưỡng Linh Ngày 8: Cầu Xin Chúa Giúp Chồng Bạn Chiến Thắng Sự Sợ Hãi

Ngày 8: Cầu Xin Chúa Giúp Chồng Bạn Chiến Thắng Sự Sợ Hãi

by Sưu Tầm
30 đọc

Hãy cầu nguyện cho chồng của bạn bằng trái tim yêu thương của một người vợ. Đằng sau người đàn ông thành công sống đúng mục đích, là một người phụ nữ cầu nguyện. Có rất nhiều điều trên thế giới này chúng ta sợ hãi, khi sự sợ hãi vây lấy chúng ta, nó sẽ tra tấn, điều khiển và cai trị đời sống chúng ta.

Các ông chồng thường lo sợ: Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi không kiếm đủ tiền, nếu tôi không thể làm người cha tốt, nếu không ai tôn trọng tôi, nếu tôi gặp tai nạn và không ai chăm sóc gia đình tôi, nếu nhữNg điều tôi sợ hãi trở thành hiện thực……

Sự sợ hãi về tương lai, về những chuyện xấu xảy đến sẽ lấy mất đi niềm vui của chồng bạn, nó làm cho chồng bạn trở thành người hay lo lắng, và bị tê liệt trong sự sợ hãi.

Kinh Thánh chép chỉ có một Đấng duy nhất chúng ta phải sợ đó là Đức Chúa Trời.

Khi chúng ta kính sợ Chúa, Chúa hứa sẽ giải cứu chúng ta khỏi kẻ thù nghịch, bảo vệ chúng ta khỏi điều ác, con mắt Chúa đoái xem chúng ta ngày và đêm, ban cho chúng ta sự dư dật và sự tôn trọng, chu cấp mọi nhu cầu của chúng ta, cho chúng ta sự thoả lòng sống lâu trên đất.

Vậy hãy cầu nguyện để tình yêu, sự an ủi, sự an ninh và sự kính sợ  Chúa sẽ vây quanh cuộc đời của chồng bạn và giải thoát anh ra khỏi mọi nỗi sợ đang tra tấn tinh thần anh.

Cầu nguyện: Lạy Chúa, lời Chúa chép rằng không có sự sợ hãi trong tình yêu thương, vì tình yêu thương trọn vẹn xoá bỏ mọi điều sợ hãi.

Con cầu nguyện cho chồng con (tên chồng của bạn) được kinh nghiệm tình yêu thương trọn vẹn này để không còn nỗi ám ảnh sợ hãi nào bao vây anh nữa.

Con cầu nguyện anh sẽ kinh nghiệm được Chúa là người Cha yêu thưong, tình yêu của Ngài lớn vô đối, không hề hư mất, để trong sự hiện diện của tình yêu đó anh không sợ hãi .

Anh sẽ trỗi dậy và nói: “Đức Chúa Trời là nơi nương náu con, và là đồn lũy con; con tin cậy nơi Ngài.  Ngài sẽ giải cứu con khỏi bẫy chim, và khỏi dịch lệ độc-hại. Con sẽ chẳng sợ hoặc sự kinh khiếp ban đêm, hoặc tên bay ban ngày hoặc dịch lệ lây ra trong tối tăm, hay là sự tàn diệt phá hoại đang lúc trưa.  Sẽ có ngàn người sa ngã bên con, và muôn người sa ngã bên hữu con. Song tai họa sẽ chẳng đến gần con.  Bởi con đã nhờ Đức Chúa Trời làm nơi nương náu mình, và Đấng Chí cao làm nơi ở mình,  nên sẽ chẳng có tai họa gì xảy đến con, cũng chẳng có ôn-địch nào tới gần trại con.  Vì Ngài sẽ ban lịnh cho thiên sứ Ngài, bảo gìn giữ con trong các đường lối con. ( Thi Thiên 91:1-11) Amen!

Ê-sai 41:10

10 Ðừng sợ, vì Ta ở với ngươi;

Chớ kinh hãi, vì Ta là Ðức Chúa Trời ngươi.

Ta sẽ thêm sức cho ngươi;

Phải, Ta sẽ giúp đỡ ngươi;

Ta sẽ nâng đỡ ngươi bằng tay phải công chính của Ta.

Dịch: Joy Tan 

Nguồn: The power of a praying wife by Stormiest Ormrtian

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like