Home Lời ChứngCầu Thay Ngày 4: Cầu Nguyện Cho Đời Sống Tình Dục Của Chồng Bạn

Ngày 4: Cầu Nguyện Cho Đời Sống Tình Dục Của Chồng Bạn

by Sưu Tầm
30 đọc

Hãy cầu nguyện cho chồng của bạn bằng trái tim yêu thương của một người vợ. Đằng sau người đàn ông thành công sống đúng mục đích, là một người phụ nữ cầu nguyện.

Ngày 4:

Đây là một trong những nhu cầu hàng đầu của chồng bạn.

Đây là một trong những lĩnh vực mà một người vợ đóng một vai trò quyết định để mang đến hạnh phúc và sự thoả mãn cho chồng mình.

Có lẽ chúng ta có hàng nghìn những điều khác đòi hỏi sự quan tâm của mình: con cái, việc làm, tài chính, chăm sóc gia đình, căng thẳng tâm lý, mệt mỏi, đau ốm, và những mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng đó sẽ không nên là lý do biện minh.

Khi kết hôn, cả hai thân thể đã trở nên một, vợ hay chồng không nên nói không với nhu cầu của người bạn đời, hay từ chối, trì hoãn hết lần này đến lần khác. Hãy trổi dậy chải tóc, xịt nước thơm, mặc bộ đồ ngủ quyến rũ nhất ngay cả khi mình ko hề có hứng thú làm việc đó, nhưng mình làm vì yêu chồng.

Nhiều hôn nhân đổ vỡ là do nhiều khi chúng ta để việc quan hệ mật thiết với chồng không phải là sự ưu tiên hàng đầu của mình.
Đừng để có một vết nứt trong mối quan hệ mật thiết này để người thứ ba chen chân vào, chỉ vì bản thân chúng ta và chồng mình bị thiếu sự thoả mãn mà bị cám dỗ, tìm kiếm thoả mãn nhu cầu của mình ở nhầm chỗ, dẫn đến những thàm hoạ trong hôn nhân.

Cầu nguyện:
Thưa Chúa, xin hãy chúc phước cho vấn đề tình dục của chồng con và khiến anh luôn được thoã mãn trong lĩnh vực này.
Xin hãy bảo vệ chúng con khỏi sự thất vọng, trì chích lẫn nhau, sự bận rộn làm biện minh, sự không thích thú, hay sự cay đắng làm cản trở chúng con thân mật với nhau.

Con cầu nguyện chúng con sẽ giành thời gian cho nhau nhiều hơn, có thể bày tỏ được những cảm xúc thật của mình, và luôn nhạy cảm với cảm xúc của nhau.

Xin cho chúng con được trong sạch về suy nghĩ mỗi khi nghĩ đến nhu cầu tình dục, xin đóng cánh cửa của sự dâm dục, hay ham mê tình dục ngoài hôn nhân trên đời sống của chúng con.

Xin giải phóng chúng con khỏi những sự cạm bẫy, trói buộc về tình dục trong quá khứ (nếu có), xin hãy cất đi những sự ảnh hưởng của những thói quen tình dục, kinh nghiệm tình dục xấu trong quá khứ.

Xin cho chúng con quên đi bất kỳ một con người, một địa điểm hoặc một hình ảnh nào khơi lên những sự cám dỗ hay không chung thuỷ trong chúng con.

Hãy giúp chúng con tránh khỏi sự gian dâm, luông tuồng.

Con cầu nguyện với Chúa cho chúng con chỉ đam mê lẫn nhau mà không đam mê bất cứ một người nào khác.

Con nhận ra rằng tình dục thật quan trọng với chồng con, xin giúp con không sử dụng nó như một vũ khí để chống đối, thao túng chồng mình bằng cách không quan hệ hoặc trì hoãn vì lý do ích kỷ của bản thân con.
Con xin trình dâng lĩnh vực này cho Chúa, Xin Chúa làm mới lại và sống động và vui thích vì chính Chúa tạo dựng nên chúng con và cho chúng con niềm vui thích này khi ở bên nhau.
Amen

Dịch: Joy Tan 

Nguồn: The power of a praying wife by Stormiest Ormrtian

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Châm Ngôn 5:18-19 Nguyện nguồn mạch con được phước; Con hãy lấy làm vui thích nơi vợ con cưới buổi đang thì, 19 Như nai cái đáng thương, và hoàng dương có duyên tốt, Nguyện nương long nàng làm thỏa lòng con luôn luôn, Và ái tình nàng khiến cho con say mê mãi mãi.

Bình Luận:

You may also like