Home Quốc Tế Đại Hội Âm Nhạc Đưa 750 Người Đến Với Chúa Giê-xu Christ

Đại Hội Âm Nhạc Đưa 750 Người Đến Với Chúa Giê-xu Christ

by Cbn.com
30 đọc

“Tôi biết hội thánh tôi không chuyên về truyền giáo nhưng tôi phải chấp nhận điều đó. Thành thật mà nói, tôi không nghĩ rằng chúng ta đều biết cách đưa một người đến với Đấng Christ. Truyền giáo tốn quá nhiều công sức và tiền bạc vì vậy chúng ta không tham gia.”

Khi Ngài thấy những đám dân đông, thì động lòng thương xót, vì họ cùng khốn, và tan lạc như chiên không có kẻ chăn. Ngài bèn phán cùng môn đồ rằng: Mùa gặt thì thật trúng, song con gặt thì ít. Vậy, hãy cầu xin chủ mùa gặt sai con gặt đến trong mùa mình” (Ma-thi-ơ 9:36-38).

Đây là cơ hội: Khi nhiều người đang lảng tránh những cơ hội truyền giáo đầy thách thức, đòi hỏi phải chuẩn bị kế hoạch và hi sinh, Chúa Ngài đang gọi chúng ta là “Đại sứ” của Ngài để vươn tới những người lầm lạc, bị lừa dối và tan vỡ là những người Ngài đã chết cho họ.

Bông trái dư dật từ Bonnaroo.

Ngay tại đây trong khu vực Nashville của chúng tôi, Bonnaroo được tổ chức hàng năm và là một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất trên thế giới. Để quét sạch ma túy và những hành vi suy đồi, họ dựng lều bên ngoài cửa, các đầy tớ Chúa ra đi làm chứng bằng cách đưa mọi người đến các cuộc nói chuyện ý nghĩa, sử dụng những cách sáng tạo để kết nối với người qua đường.

Mang đến “Phước hạnh của Cha” cho những người có nhu cầu; “Giải Mộng” cho những người tò mò; phát những chai nước và nước rửa tay miễn phí; vẽ sơn lên mặt và chữa lành toàn diện; khích lệ qua những phân đoạn  Kinh Thánh thuộc linh và lời cầu nguyện tiên tri và để chính Chúa thu hút các cá nhân đến nghe sự ngợi khen khác nhau và thờ phượng đã đưa nhiều người bất ngờ được gặp gỡ Chúa.

“OK, OK, nhưng bạn có thực sự kinh nghiệm kết quả tốt, và kết quả có như mong muốn?”

  1. Một vài thống kê

Bởi những người cầu nguyện và hỗ trợ cũng như những người hoài nghi, số liệu chính xác đã được ghi lại:

  • Hơn 2,500 người đã tham gia vào hoạt động này.
  • Hơn 700 người đã đồng ý nhận phép Báp-têm.
  1. Lời chứng

James đã đến với lễ hội âm nhạc để trải nghiệm tình yêu và cộng đồng. Bà của anh là một phù thủy, người đã nguyền rủa anh, và khi anh 11 tuổi, anh đã học được một lời cầu nguyện nhưng bị khiển trách và bị bảo phải tránh xa những người “mang ánh sáng”.

Khi chàng trai trẻ này ghé thăm các lều truyền giáo khác nhau, anh đã trải nghiệm sự hiện diện và tình yêu của Chúa đối với anh được truyền đạt qua dân sự của Đức Chúa Trời. Anh được hướng dẫn về sự ăn năn và đức tin nơi Chúa Giê-xu, Đấng đã bị trừng phạt vì tội lỗi của chúng ta để chúng ta có thể được tha thứ và tìm thấy cuộc sống dư dật và vĩnh hằng trong Ngài. Thật là một khoảnh khắc tuyệt vời khi James sau đó đã chịu phép báp-têm trong khi kỷ niệm niềm vui vô biên.

  1. Nhiều bức ảnh đã được ghi lại.

Nhiều người trẻ cần hy vọng, sự tha thứ, hướng đi và cơ hội cho một sự khởi đầu mới trong cuộc sống là đã khám phá ra những sự thật này thông qua sức mạnh biến đổi của Phúc âm được chia sẻ qua Tình yêu lan tỏa tới Bonnaroo. Kudos cho Scott và Sarah MacLeod, Jason Ford, Bob Perry và toàn bộ đội ngũ tuyệt vời đã đến và dâng mình để vươn tới những người bị lầm lạc như Chúa Giê-xu đã dạy, thêm vào đó cũng cảm ơn đội ngũ cầu nguyện đã cầu nguyện trong các tuần trước và trong suốt sự kiện.

Chúng tôi xin kết lại với các hình ảnh để khuyến khích mọi người tái dâng chính mình cho Đại Mạng Lệnh. Chúng tôi đặc biệt khuyến khích mọi người tận dụng video miễn phí trên YouTube “Truyền giáo qua cách sống yêu thương” (Loving Lifestyle Evangelism) để được trang bị, truyền cảm hứng và tham gia chia sẻ đức tin của bạn một cách nhất quán và hiệu quả trong những ngày vụ mùa này.

 

Dịch: Trường Vinh

Nguồn: Christianbreakingnews.com

Bình Luận:

You may also like