Home Truyện Chúa Giê-xu Là Đấng Cứu Chuộc Của Chúng Ta

Chúa Giê-xu Là Đấng Cứu Chuộc Của Chúng Ta

by Sưu Tầm
30 đọc

Có một bé gái 12 tuổi nằm trên giường, ngày càng càng yếu đi. Cha mẹ cô chứng kiến trong vô vọng. Họ không thể làm điều gì để cứu con gái mình.

Sau đó, họ nhớ lại những câu chuyện thật tuyệt vời mà họ đã nghe nói về một người đàn ông sống chỗ họ có tên là Giê-xu. Người ta nói Ngài có thể chữa lành người bệnh và khiến người mù thấy được. Có lẽ Ngài có thể cứu con gái họ! Cha của cô gái, Giai-ru, chạy đến tìm Chúa Giê-xu. Ông cầu xin Chúa Giê-xu chữa lành cho con gái mình. Sau đó, có một người ở nhà đến báo một tin rất khủng khiếp. Đã quá muộn. Cô bé đã chết rồi. “Đừng sợ,” Chúa Giê Su nói với Giai-ru, “chỉ tin mà thôi (Mác 5:36).

Khi Chúa Giê-xu và Giai-ru đến nhà ông ta, họ đi vào căn phòng nơi bé gái đang nằm. Chúa Giê-xu nắm lấy tay đứa trẻ và bảo người con gái nhỏ ấy chờ dậy. Khi cô bé đứng dậy, bố mẹ cô rất ngạc nhiên. Chúa Giê-xu đã khiến cho cô con gái họ sống lại!

Ngày hôm đó, Chúa Giê-xu đã cho thấy rằng Ngài đã quan tâm lớn đến người con  gái và gia đình cô bằng cách giúp đỡ họ. Chúa Giê-xu bày tỏ sự quan tâm của Ngài với chúng ta bằng những cách lớn lao và tuyệt vời:

  • Ngài đã tạo nên một thế giới xinh đẹp cùng với tất cả những tạo vật của nó.
  • Ngài tình nguyện đến thế gian để trở thành Đấng Cứu Chuộc cho chúng ta, mặc dù Ngài biết điều đó khó khăn.
  • Ngài đã dành thời gian sống trên đất để ban phước lành, chữa lành và dạy dỗ mọi người.
  • Ngài đã sống một cuộc đời toàn hảo.
  • Ngài sẵn sàng chịu thay cho tội lỗi của chúng ta trong Vườn Giết-sê-ma-nê và chết trên cây thập tự giá để chúng ta có thể được sống lại và trở về thiên đàng.

Dịch: Bettina Nguyen

Nguồn: Sưu Tầm

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like